Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Pellegrini ngạc nhiên vì Man City thắng đậm đội tuyển Việt Nam

23:57

HLV trưởng đội á quân Ngoại hạng Anh tỏ ra xã giao, khi bình luận về chiến thắng 8-1 trong trận giao hữu tối 27/7.

“Tôi hơi ngạc nhiên vì kết quả này, bởi chúng tôi không cho rằng đây là một trận đấu dễ dàng. Tôi nghĩ chúng tôi thắng đậm chẳng qua vì tuyển Việt Nam đang có những mục tiêu khác, chẳng hạn như giữ sức cho chiến dịch vòng loại World Cup sắp tới”, HLV Manuel Pellegrini mở lời.

Trên sân Mỹ Đình, Man City ra sân với đội hình khá mạnh gồm nhiều hảo thủ như Joe Hart, Bacary Sagna, Aleksandar Kolarov, David Silva, Jesus Navas hay Rahem Sterling... Đúng như dự đoán, với đẳng cấp vượt trội đội bóng đến từ nước Anh tỏ ra áp đảo và liên tục ghi bàn vào lưới đội chủ nhà. Hiệp một kết thúc với tỷ số 4-0. 

Sang hiệp hai, dù có những thay đổi về mặt nhân sự, Man City vẫn chơi trên chân và ghi thêm bốn bàn, trước khi Văn Quyết đem về bàn gỡ duy nhất cho tuyển Việt Nam phút bù giờ. 


HLV Pellegrini không quá đặt nặng chuyện kết quả ở những trận giao hữu. Ảnh:Đức Đồng.

Sau trận đấu này, Man City chỉ đá thêm một trận nữa, với CLB Đức Stuttgart, rồi bắt đầu chiến dịch chinh phục Ngoại hạng Anh mùa giải 2015-2016 vào ngày 8/8. Pellegrini cho rằng ông và các học trò cần chuẩn bị tốt hơn nữa để hướng đến các mục tiêu quan trọng ở mùa giải sắp khởi tranh.

“Với những trận giao hữu như thế này, kết quả không thật sự quan trọng, mà sẽ cho HLV hai bên cái nhìn rõ hơn về lực lượng của mình để hướng tới các mục tiêu tiếp theo. Tôi nghĩ Man City cần phải cố gắng hơn rất nhiều trong hai tuần tới, trước khi bắt đầu thi đấu ở Ngoại hạng Anh, nơi chúng tôi đặt mục tiêu giành lại ngôi vô địch”, HLV người Chile nói thêm.

Pellegrini cũng dành lời khen đặc biệt cho Raheem Sterling, cầu thủ ghi hai bàn, đóng góp một đường kiến tạo và tạo ra một quả phạt đền trận này: “Raheem là một tài năng lớn, đó là lý do vì sao chúng tôi tuyển mộ cậu ấy. Như các bạn thấy đấy, cậu ấy rất nhanh, rất khéo léo”.

Sau trận đấu, toàn bộ các thành viên Man City sẽ lập tức ra sân bay trở lại Anh. Ngày 1/8, thầy trò Pellegrini sẽ sang Đức thi đấu giao hữu với Stuttgart.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top