Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Mayweather làm dáng bên siêu xe giá gần năm triệu đôla

23:20

"Độc cô cầu bại" tiếp tục sở thích khoe của và yêu siêu xe, khi chia sẻ hình ảnh anh ngồi trên đầu chiếc Koenigsegg CCXR Trevita hôm thứ ba.

Võ sĩ quyền anh 38 tuổi người Mỹ đã chụp hình với tư thế ngồi trên đầu một chiếc Koenigsegg CCXR Trevita, siêu xe cực hiếm trên thế giới, bên trong phòng trưng bày của đại lý phân phối xe nổi tiếng Fusion Luxury Motors ở Los Angeles, Mỹ.

Trợ lý riêng của Floyd Mayweather đã đăng bức hình chụp lại cảnh đó lên trang mạng xã hội Instagram, với dòng chú thích: “Đăng lại từ @fusionluxurymotors. @floydmayweather. Đẳng cấp thế giới. Võ sĩ hay nhất mọi thời đại”.

Có giá đắt đỏ bậc nhất thế giới ô-to, nhưng chiếc siêu xe này cũng chẳng thấm vào đâu so với thu nhập khủng của Mayweather. Ảnh: Instagram.

Không rõ “Độc cô cầu bại” thực sự đã mua siêu xe Trevita hay chỉ tới đó xem xe. Nó có giá hơn 4,8 triệu đôla tại Mỹ. Được ví như một “viên kim cương trên các bánh xe”, chỉ có đúng ba chiếc Trevita kiểu này đã được sản xuất trên thế giới. Đây là mẫu xe của Koenigsegg Automotive AB, một nhà sản xuất Thụy Điển chuyên các loại xe hơi thể thao cao cấp.

Nếu chiếc Trevita đó đúng là của Mayweather, nó cũng chỉ là một phần trong “hạm đội” siêu xe ấn tượng thuộc quyền sở hữu của võ sĩ này.

Hồi đầu tháng này, anh đã chi tới 100.000 đôla chỉ để độ lại chiếc Jeep Wrangler 2015. Mayweather muốn xe Jeep của anh cũng phải có dáng vẻ sang trọng như những siêu xe khác.

Hôm 10/7, Mayweather đã tự xưng trên Facebook là ‘TBE’ (The Best Ever, võ sĩ hay nhất từ trước tới nay), khi cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ anh thời gian qua. Anh cũng khẳng định sẽ thi đấu trở lại vào ngày 12/9, đây có thể là trận so găng nhà nghề cuối cùng của anh trước khi tuyên bố giải nghệ.

Anh viết: “Gửi những người hâm mộ của tôi, lòng trung thành và sự ủng hộ của các bạn đã giúp tôi trải qua 20 năm tốt nhất của sự nghiệp. Và trong khi vẫn đang còn ở đỉnh cao, tôi có kế hoạch giã từ võ đài ở đỉnh cao. Hẹn gặp lại các bạn ở võ đài vào ngày 12/9”.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top