Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Man Utd chuẩn bị sẵn 200 triệu đôla để rước Muller

00:27

"Quỷ Đỏ" có thể phá mọi kỷ lục trong lịch sử đội bóng nếu mua ngôi sao của Bayern Munich, Thomas Muller trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Van Gaal từng đưa Muller trở thành một ngôi sao trong màu áo Bayern. Ảnh:Reuters
Sau khi không thuyết phục được Real Madrid nhả Gareth Bale, theo Sport Mail (Anh), Man Utd tiếp tục tìm kiếm một ngôi sao đẳng cấp thế giới. Và mục tiêu lớn nhất của HLV Louis Van Gaal là học trò cũ Thomas Muller.

Để có được Muller, Quỷ đỏ sẵn sàng chi số tiền kỷ lục cho một vụ mua về của bóng đá Anh là 100 triệu đôla. Ngoài ra, đội xếp thứ tư Ngoại hạng Anh mua trước cũng sẵn sàng cho tiền vệ người Đức hưởng mức lương cao nhất xứ sương mù là 20 triệu đôla mỗi mùa trong vòng năm năm. Tổng chi phí cho thương vụ này lên đến 200 triệu.

Man Utd hiện cũng giữ kỷ lục mua về tại Ngoại hạng Anh là 99 triệu đôla (theo thời giá năm ngoái) với vụ mua Angel Di Maria từ Real.

Hè này, Man Utd mới chỉ có một tân binh là Memphis Depay đến từ PSV. Theo chiều ngược lại, HLV Van Gaal đã trả tiền đạo Radamel Falcao về Monaco sau một mùa thử nghiệm không thành công.

Thủ môn David de Gea cũng sắp chia tay Man Utd do không cưỡng được sức hấp dẫn đến từ Real. "Quỷ Đỏ" có thể chỉ thu về khoảng 30-35 triệu từ vụ này do hợp đồng chỉ còn một năm.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top