Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Lý Hoàng Nam vào tứ kết đôi nam giải trẻ Wimbledon

00:23

Tay vợt số một Việt Nam cặp cùng Sumit Nagal, và giành chiến thắng 3-6, 6-4, 6-4 trước bộ đôi chủ nhà Jonathan Gray - Ewan Moore.

Sau khi bị loại ngay vòng đầu tiên ở nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam tập luyện rốt ráo cho nội dung đánh đôi, và đang tìm thấy được sự thành công với đối tác Nagal người Ấn Độ.

Mặt sân cỏ không phải là sở trường của Hoàng Nam. Ảnh: Wimbledon.
Ở vòng một, bộ đôi được xếp hạt giống số tám của giải đã đánh bại Alex De Minaur - Yosuke Watanuki với tỷ số 6-4, 7-5. Ở vòng hai hôm qua 9/7 họ tiếp tục được tận hưởng niềm vui chiến thắng, nhưng không dễ dàng như trước.

Ở set một, sau khi giằng co đến tỷ số 3-3, Hoàng Nam - Nagal sơ sểnh và thất bại trong game cầm giao bóng, trước khi để thua 3-6. Tuy nhiên sang set hai Hoàng Nam - Nagal thi đấu nhịp nhàng hơn, thường xuyên dẫn trước Gray - Moore để giành chiến thắng 6-4.

Set quyết định lại diễn ra trong tình thế giằng co, nhưng lần này Hoàng Nam - Nagal đã tận dụng rất tốt các cơ hội và tạo ra bước ngoặt là chiến thắng ở game 7, game giao bóng của đối thủ. Họ nhờ đó thẳng tiến đến chiến thắng 6-4, và giành vé vào tứ kết gặp đôi người Nhật Bản Yusuke Takahashi - Jumpei Yamasaki.

Trong năm 2015, Hoàng Nam đã hai lần vô địch nội dung đánh đôi ở các giải trẻ. Tuy nhiên đây mới là lần đầu tiên anh vào tứ kết ở một giải đấu trong hệ thống Grand Slam.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top