Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Lý Hoàng Nam: 'Phải quên ngay niềm vui vào bán kết'

00:37

Tay vợt số một Việt Nam chia sẻ cảm xúc với VnExpress sau khi vào đến bán kết nội dung đánh đôi giải trẻ Wimbeldon.

Hoàng Nam đứng cặp cùng Sumit Nagal (Ấn Độ), và đã đánh bại bộ đôi người Nhật Bản Yusuke Takahashi-Jumpei Yamasaki tại tứ kết hôm qua 10/7. “Tôi vui mừng và hạnh phúc với chiến thắng này. Sau trận đấu, cảm giác của tôi giống như đi trên mây vậy”, tay vợt quê Tây Ninh nói.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một tay vợt của Việt Nam vào đến bán kết ở một giải trẻ Grand Slam, tính cả đánh đơn lẫn đánh đôi.

“Trước giải đấu, tôi chỉ đặt ra mục tiêu là chơi hay từng trận, cố gắng khắc phục những hạn chế của mình. Nhưng việc vào đến bán kết là ngoài dự đoán của tôi. Tôi vui nhưng cũng phải mau chóng quên đi để tập trung ở bán kết”, anh nói tiếp.

Lý Hoàng Nam liên tục có những thành công ngoài mong đợi năm nay. Ảnh: Quang Dũng.

Tay vợt số một Việt Nam được xếp hạt giống số 13 ở nội dung đánh đơn giải trẻ Wimbledon 2015, nhưng bị loại ngay vòng đầu tiên khi gặp Patrik Niklas-Salminen (người chỉ chịu dừng bước sau khi vào đến bán kết). “Ở trận đánh đơn, tôi đã chơi không như ý muốn. Tôi đánh hỏng bóng rất nhiều, nhất là những cú thuận tay”, Hoàng Nam phân tích.

Thua đơn nhưng khi đứng cặp với tay vợt Nagal, Hoàng Nam chơi rất chững chạc. “Sau khi thất bại ở nội dung đơn, HLV đã có những điều chỉnh trong lối đánh của tôi. Ông đặc biệt uốn nắn và sửa lại cho tôi những cú thuận tay. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy mình tự tin và hưng phấn hơn mỗi khi nhập cuộc nên có được kết quả như thế này”.

Đối thủ của Hoàng Nam - Sumit Nagal là liên quân hạt giống số năm Kecmanovic (Serbia) - Ruud (Na Uy). “Vào đến bán kết thì đối thủ nào cũng mạnh. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt như các trận đấu vừa qua để mong có kết quả như ý”, tay vợt 18 tuổi nói về trận đấu sẽ diễn ra vào chiều nay 11/7, theo giờ Hà Nội.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top