Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Juventus từ chối bán Pogba cho Barca với giá 90 triệu đôla

23:53

Đội bóng Italy vừa từ chối đề nghị đầu tiên của Barca trong cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Paul Pogba.

Pogba và Messi trong trận chung kết Champions League 2014-2015. Ảnh: Reuters

Hôm 1/7, hai thành viên trong ban Giám đốc Barca là Ariedo Braida và Alberto Soler nhanh chóng nhận được tin xấu khi trực tiếp bay sang Italy để gặp tổng Giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus. Đội bóng Italy tỏ ý không hài lòng với số tiền được đề nghị và cũng không sẵn sàng để mất một cầu thủ hàng đầu.

"Barca đã đưa ra đề nghị 90 triệu đôla cho Pogba, nhưng chúng tôi không muốn bán cậu ấy", Marotta cho biết trên tờ Gazzetta dello Sport.

Hiện Barca xem Pogba là mục tiêu ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè. Hai ứng cử viên hàng đầu trong cuộc bầu cử Chủ tịch hè này - Chủ tịch đương nhiệm Josep Bartomeu và cựu Chủ tịch Joan Laporta - đều muốn có thỏa thuận với ngôi sao người Pháp ngay trong tháng 7 để nâng cao vị thế trước ngày bỏ phiếu.

Do Barca bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2016, nếu mua được Pogba, Barca có thể để cầu thủ này ở lại Juventus một mùa trước khi đem về hè năm sau.

Juventus hiện cũng không muốn mất ngay một ngôi sao. Hè này, đội á quân Champions League đã để Carlos Tevez về Boca Juniors trong khi Andrea Pirlo đang chuẩn bị sang Mỹ chơi cho New York City.

Pogba đầu quân cho Juventus vào năm 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man Utd. Trong ba năm qua, tiền vệ này là một trong những cầu thủ tiến bộ nhanh nhất và giúp đội bóng giành ba chức vô địch Serie A.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top