Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Công Phượng "biến hóa" thành Đường Tăng

20:08

Bị đồng đội trêu chọc về kiểu đầu ngắn cũn cỡn, Công Phượng chẳng những không buồn mà anh còn giả làm... Đường Tăng khiến cho mọi người chỉ còn biết ôm bụng cười.

Ngày hôm qua, trên FB của 1 cầu thủ HAGL đã cho đăng tải bức ảnh Công Phượng hóa trang thành "Đường Tam Tạng" trong tác phẩm Tây Du Ký nổi tiếng của Trung Hoa.

Để hóa thân vào vai này, chắc hẳn Công Phượng cùng các đồng đội đã rất am hiểu vai diễn của Đường Tăng trong bộ phim của tác giả Ngô Thừa Ân, được hai đồng đội là Trần Vũ và Đông Triều giúp sức, Công Phượng đã biến chăn bông thành áo cà sa, mắc treo quần áo trở thành thành thiền trượng.

Cộng thêm quả đầu "trọc lốc" mới ra lò hơn 1 tuần trước, chúng ta đã có một phiên bản mới của Tây Du Ký khi Công Phượng đã trở thành Đường Tăng.


Theo tìm hiểu, bức ảnh này được thực hiện ngay sau khi Công Phượng cắt tóc, trong quãng thời gian cùng HAGL đóng quân ở Hà Nội để đá trận TK cúp Quốc gia với Hà Nội T&T hôm 24/6 vừa qua.

Mặc dù các đồng đội nói vui rằng "Mời sư thầy về giúp đội" nhưng trong các trận đấu gần đây, Công Phượng và HAGL vẫn chưa thể cải thiện được tình hình ở 2 trận gần nhất, gặp Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương, Công Phượng đều không để lại được bất cứ dấu ấn nào.

Kết quả kém cỏi đó khiến cho đội bóng phố núi mới giành được 9 điểm/13 trận và đang nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng (đứng thứ 12/14 đội). Ở vòng 14 V.League 2015 diễn ra vào 5/7, HAGL trở về sân nhà tiếp CLB Hải Phòng.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top