Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Công bố thời gian bán vé trận ĐTVN và Man City

21:12

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố thời gian bán vé và địa điểm vé trận giao hữu quốc tế giữa ĐTVN và CLB Man City.

Cụ thể, VFF công bố thời gian bán vé trận Đội tuyển Việt Nam và Man City là từ 7h sáng ngày 19/7 cho tới hết 17h cùng ngày. Sẽ có 5 bàn bán vé được đặt trong khuôn viên của SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Và có tối đa bốn cửa được mở để cho người hâm mộ (NHM) xếp hàng vào sân Mỹ Đình mua vé.
BTC sẽ phát tích kê tại các cửa vào theo từng đợt, mỗi người sẽ có một tích kê tương đương với 2 vé. Sau khi được phát tích kê, người mua vé được BTC hướng dẫn vào các bàn bán vé trong sân để mua vé.



Còn với những thương binh, BTC trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và CLB Man City sẽ bố trí một cửa riêng để bán vé và mỗi thương binh cũng chỉ được mua tối đa hai vé. Nhưng khi mua vé dưới dạng thương bình thì phải xuất trình bản photo thương binh và chứng minh thư nhân dân cùng bản gốc đối chiếu.

Với các đoàn thể và các đơn vị, VFF sẽ nhận mua vé theo đường công văntừ ngày 10/7 đến ngày 11/7. Ngoài ra, BTC tiếp nhận đặt vé qua tổng đài 1080 Hà Nội bắt đầu từ 7h đến 17h ngày 18/7. Vé xem trận đấu diễn ra ngày 27/7 trên SVĐQG Mỹ Đình sẽ được bán theo bốn mức giá là 600.000, 1 triệu, 1,5 triệu và 1,8 triệu đồng.




Với việc tổ chức bán vé theo các hình thức trên, VFF cũng như BTC trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam CLB Man City hy vọng giảm thiểu nạn phe vé và giúp NHM chân chính mua được những tấm vé đúng với giá trị phát hành.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top