Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Carlos Tevez khởi đầu lại cùng Boca Juniors bằng chiến thắng

00:09

Tiền đạo 31 tuổi người Argentina vừa đá trận đầu cùng Boca Juniors sau 11 năm rời xa sân Bombonera, và cùng đồng đội thắng 2-1 hôm chủ nhật 19/7.

Tevez trưởng thành từ chính lò đào tạo của Boca và lên chơi cho đội một trong ba năm 2001-2004. Hè này, sau gần 10 năm thi đấu ở châu Âu và 11 năm xa các sân cỏ Argentina, Tevez quyết định trở lại CLB cũ mà anh luôn dành tình cảm đặc biệt.


Tevez trở lại Argentina khoác áo Boca vì tình yêu với đội bóng đã đào tạo ra anh. Ảnh: Reuters.

Hàng vạn khán giả đã chào đón anh trong ngày cựu tiền đạo của Man Utd, Man City và Juve quay lại chơi cho Boca, tại vòng 17 giải vô địch Argentina.

Ở tuổi 31, Tevez vẫn thi đấu rất năng nổ theo phong cách thường thấy, nhưng đã không tạo được tầm ảnh hưởng lớn tới lối chơi chung của đội trong thắng lợi trước Quilmes.

Sebastian Palacios mới là cầu thủ ghi bàn đưa Boca vượt lên dẫn trước ở hiệp một, phút 26. Còn Jonathan Calleri là tác giả của bàn gia tăng cách biệt thành 2-0, ở phút 52, một tuyệt phẩm sau cú sút theo kiểu rabona rất kỹ thuật. Đội khách Quilmes chỉ gỡ được một bàn vào phút 58.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top