Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

U23 Việt Nam – U23 Myanmar: Vận may ngoảnh mặt

01:13

U23 Việt Nam đã trải qua trận đấu kém may mắn trước U23 Myanmar.

Khởi đầu trận đấu, các học trò của HLV Miura nhập cuộc rất tốt. Sự xông xáo của cặp tiền đạo Hồng Quân – Công Phượng khiến hàng thủ của đội bạn phải làm việc rất vất vả.

Phút 11, sau pha xử lý khéo léo của Công Phượng rồi chuyền cho Hồng Quân, tiền đạo Việt kiều có cơ hội đối mặt với thủ môn của U23 Myanmar nhưng lại không thành công. Tiếp đó, U23 Việt Namvẫn là đội nắm thế chủ động với những pha lên bóng khá tốt ở 2 biên và trung lộ, dù vậy U23 Myanmar đã phòng ngự khá kín kẽ.


U23 Việt Nam đã phải trả giá sau khi bỏ lỡ một số cơ hội

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, U23 Việt Nam đã phải trả giá đắt. Phút 38, Ngọc Thắng để tay chạm bóng trong khu cấm địa từ quả đá phạt của đội bạn. Penalty cho U23 Myanmar và Aung Si Thu đã dễ dàng mở tỉ số trên chấm 11m.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, U23 Việt Nam dồn toàn lực lên tấn công nhưng U23 Myanmar đã đổ bê tông khiến các học trò của HLV Miura chưa thể có bàn gỡ hòa.

Sang hiệp 2, HLV Miura tung Phi Sơn vào thay Duy Mạnh giúp hàng công của U23 Việt Nam chơi khởi sắc hơn bởi sự di chuyển linh hoạt của các cầu thủ. Đặc biệt, Công Phượng đã chơi thấp để lôi kéo hậu vệ đối phương.

Sau khá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, nhất là với Mạc Hồng Quân, đến phút 71 những nỗ lực của U23 Việt Nam được đền đáp xứng đáng. Sau cú sút của Công Phượng chạm chân hậu vệ U23 Myanmar, Huy Toàn đã xuất hiện rất đúng lúc đệm bóng vào lưới trống gỡ hòa.

Có bàn thắng, các học trò của HLV Miura chơi càng hưng phấn để ép sân toàn diện đối thủ. Nhưng trong khi U23 Việt Nam còn chưa có thêm bàn thắng, Minh Long đã phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 trong trận.

Phút 79, từ một pha phản công khá đơn giản của U23 Myanmar, cú sút của Nay Lin Tun chạm chân Thanh Hiền trở nên quá khó với Minh Long đi thẳng vào lưới.

Trong thời gian không nhiều còn lại, U23 Việt Nam thi đấu rất nỗ lực, nhưng trước hàng thủ rất đông của U23 Myanmar, Công Phượng và các đồng đội đã bất lực trong việc có bàn thắng. Thất bại cay đắng khiến thầy trò HLV Miura chỉ còn cơ hội tranh HCĐ.

Chung cuộc: U23 Việt Nam 1-2 U23 Myanmar

Ghi bàn:

U23 Việt Nam: Huy Toàn 71'

U23 Myanmar: Aung Si Thu 39’, Nay Lin Tun 79'

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Minh Long, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thanh Hiền, Minh Tùng, Huy Toàn, Ngọc Thắng, Huy Hùng, Duy Mạnh, Hồng Quân, Công Phượng.

U23 Myanmar: Phyo Kyaw Zin, Aung Si Thu, Bo Hlaing Bo, Nay Lin Tun, Kaung Sat Naing, Zin Lwin Kyaw, Ko Ko Thein, Hein Thiha, Thura Shine, Ye Ko Oo, Oo Thein Naing.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top