Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Thác loạn tập thể với gái mại dâm, SAO NHA bị đuổi về nước

01:09

Leicester City đang tiến hành điều tra các cầu thủ của mình tham gia một bữa tiệc trác táng và còn có hành vi phân biệt giới tính tại Bangkok.

3 cầu thủ trong đó có con trai của HLV Nigel Pearson đã bị đuổi về nước vì xuất hiện trong một đoạn clip ghi lại những cảnh đáng xấu hổ.

Theo tờ Sunday Mirror, hậu vệ James Pearson - con trai của HLV Nigel, tiền đạo Tom Hopper và thủ thành Adam Smith đã “vụng trộm” với 3 gái mại dâm Thái Lan trong chuyến du đấu của Leicester City tại đây.


3 cầu thủ trẻ của Leicester City

Chưa hết, trong trạng thái khỏa thân, họ dè bỉu những cô gái này bằng những từ như “mắt híp” hay “ngu dại”.

Người phát ngôn của Leicester City nói hôm qua: “BHL rất lo âu về vụ việc liên quan đến 3 cầu thủ trẻ của chúng tôi tại Bangkok. Họ đã làm xấu hổ cả CLB lẫn bổn phận của CLB bằng hành vi của mình. Vì vậy chúng tôi sẽ nghiêm trị những trường hợp này”.

“Tom Hopper, James Pearson và Adam Smith đang trở về Anh trước toàn đội. Họ đều nói lời xin lỗi thật lòng tới những phụ nữ liên quan, tới CLB và ông chủ, tới fan và tới gia đình của mình”.

Tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã chi trả toàn bộ chuyến du đấu của Leicester City về quê hương của ông. Nhưng mục tiêu muốn quảng bá hình ảnh và thương hiệu ở xứ chùa vàng đã thất bại hoàn toàn bởi scandal trên.

Nó cũng là một đòn giáng đau tới HLV Pearson – một trong những người tiên phong cho phong trào chống phân biệt đối xử “Kick It Out” ở xứ sương mù.


Tỷ phú Srivaddhanaprabha và con trai

Trong đoạn clip được quay bằng điện thoại, Smith còn muốn “đổi hàng” với đồng đội và Hopper chỉ vào một cô gái và nói “Này mắt híp, qua đây”.

Theo Sunday Mirror, ba cầu thủ khả ố này còn bắt và quan sát các cô gái Thái Lan “yêu” nhau trước khi quan hệ.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top