Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Siêu tiền đạo MU trực tiếp so tài cùng đội bóng V-League

23:17

Người hâm mộ Việt Nam sẽ có dịp chứng kiến siêu tiền đạo một thời của "Quỷ đỏ" Andy Cole thể hiện lại khả năng "sát thủ trên sân cỏ" khi anh so tài với các cầu thủ đang thi đấu tại V-League.

Đối với những ai yêu mến Man United vào giai đoạn 1995 - 2001 sẽ không thể quên được hình ảnh chân sút Andy Cole tung hoành trên hàng công. Ra sân 195 trận, Cole đã có gần 100 bàn thắng góp phần không nhỏ trong những tháng ngày oanh liệt với đầy ắp danh hiệu của "Quỷ đỏ", đặc biệt là cú ăn 3 mùa bóng 1998/99.

Người hâm mộ túc cầu và đặc biệt là fan MU sắp tới đây sẽ có cơ hội được chứng kiến một Andy Cole bằng xương bằng thịt tái hiện lại khả năng "sát thủ trên sân cỏ" từng làm mưa làm gió một thời của mình khắp các sân cỏ châu Âu ngay chính tại Việt Nam.

Andy Cole lần đầu đến Việt Nam
Theo đó, vào lúc 17h ngày 21/6/2015 tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh), Andy Cole sẽ ra sân cùng đội hình Bứt phá phong độ - đội bóng được Clear Men tuyển chọn từ những anh tài bóng đá trên toàn quốc. Đối thủ của Andy Cole và đội bóng Bứt phá phong độ sắp tới chính là một trong những câu lạc bộ hàng đầu VLeague - Than Quảng Ninh..

Bên cạnh đó, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cũng như nghe Andy Cole nói về những kinh nghiệm, ngày tháng chơi bóng đỉnh cao của mình trong màu áo Man United, về những ấn tượng khi lần đầu đến với Việt Nam.

Theo lịch trình, Andy Cole sẽ ở lại Hà Nội 2 ngày (19-21/6) để tham gia huấn luyện ngắn hạn và tuyển chọn ra 14 ứng viên xuất sắc vào đội hình chính thức (4 dự bị) sẽ cùng anh sao tài với các cầu thủ V-League. 14 ứng viên này được sàng lọc từ 28 gương mặt đến từ mọi miền đất nước đã lọt vào "mắt xanh" của các tuyển thủ quốc gia Công Vinh và Thành Lương trước đó.


Trước đó, Công Vinh (ảnh) cùng Thành Lương đã tham gia tuyển chọn ra 28 ứng viên sáng giá từ mọi miền đất nước

Cuộc tuyển chọn này sẽ diễn ra từ 14h đến 18h ngày 20/6/2015 tại Sân vận động Bách Khoa Hà Nội (Hà Nội).

Đây cũng là lần đầu tiên, các chân sút nghiệp dư tại Việt Nam được thể hiện tài năng bản thân khi được trở thành đồng đội của một danh thủ quốc tế nổi tiếng và chính thức tranh tài trên sân chơi bóng đá chuyên nghiệp mà họ vẫn theo dõi thường xuyên.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top