Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

SAO được “thèm khát” nhất châu Âu xát muối nỗi đau MU

23:39

Paul Pogba vừa thừa nhận rời bỏ MU là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp “quần đùi áo số” của mình.

Tại MU, tài năng của Pogba không được Ferguson công nhận, khiến cho anh trở thành một “người thừa” ở mái vòm “Nhà hát những giấc mơ”. Rũ bỏ sự lạc lõng và bị ruồng bỏ một cách phũ phàng, tiền vệ người Pháp đã chấp nhận ra đi. Tuy nhiên, kể từ khi rời “Quỷ đỏ” và cập bến “vườn ươm” Juventus, Pogba như “mãnh hổ” được tự do và trở thành ngôi sao được thèm muốn nhất của châu Âu. Trớ trêu thay, đội bóng nửa đỏ thành Manchester chính là CLB mong muốn tái hợp với ngôi sao 22 tuổi này nhất.

Tuy nhiên mới đây trên Daily Mail, đích thân Pogba thừa nhận rằng rời bỏ MU chính là một bước ngoặt thay đổi toàn bộ cuộc đời của mình và gặt hái được những vinh quang mới đây cùng “Bà đầm già thành Turin”. Hai mùa giải gần nhất, “Golden Boy” đã trở thành trụ cột tin cậy giúp đội bóng Serie A có được “Scudetto” 2 năm liên tiếp và sắp tới hướng tới trận chung kết gặp Barca tại Champions League mùa 2014/2015.

“Tôi hạnh phúc ở đây, Turin, và tôi cũng không cảm thấy hối hận về bất cứ điều gì. Tôi đang cùng Juventus, chứ không phải là MU, hướng tới trận chung kết tại đấu trường châu Âu và mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ. Hãy cứ để mọi người nghĩ và thời gian chứng minh, còn tôi chỉ muốn dốc toàn lực vào trận đấu quan trọng sắp tới” - Pogba chia sẻ trên Daily Mail.

Rời MU, Pogba đang có cuộc sống rát khác biệt
90 triệu Euro không phải là con số quá bất ngờ với ngôi sao từng được coi là “người thừa” ở MU. Mới đây nhất, Pogba có được danh hiệu “Young Player Award” (cầu thủ trẻ xuất sắc nhất) dành cho những cầu thủ sinh sau ngày 1/1/1993 và có phong độ xuất sắc VCK World Cup 2014. Đó là cái giá xứng đáng cho tài năng, sự nỗ lực cùng khả năng học hỏi không biết mệt mỏi của Pogba.

Mục tiêu của Pogba là muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ngang tầm với Ronaldo hay Messi. Điều đó không phải là ước mơ quá viển vông khi bất cứ ai đang chứng kiến tiền vệ người Pháp thi đấu xuất chúng trong màu áo của Juventus đều phải công nhận.
Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top