Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Neymar, Suarez “khủng” hơn Ronaldinho, Eto’o

23:42

Phong độ thăng hoa ở mùa giải này đã khiến siêu sao người Argentina không ngớt lời ca ngợi hai đồng đội thân thiết Neymar và Luis Suarez.

2014/15 là mùa giải cực kì thành công với Barca nói chung và bộ ba Messi – Neymar – Suarez nói riêng. Không chỉ đứng trước cơ hội giành cú ăn ba lịch sử (vừa đăng quang tại La Liga, cúp Nhà vua và sắp đá chung kết Champions League), phong độ ghi bàn ấn tượng của bộ ba này còn giúp họ đi vào lịch sử bóng đá TBN trên tư cách "tam tấu" ghi bàn hàng đầu một mùa trong lịch sử bóng đá TBN (120 bàn). Kỷ lục cũ trước đó được lập trong mùa giải 2011/12 với 118 bàn thắng của bộ ba Ronaldo – Benzema – Higuan (Real).

Không ít người phải thừa nhận MSN là bộ ba xuất sắc nhất mọi thời. Thay vì sự vượt trội của một mình Messi (58 bàn trên mọi mặt trận), cả Neymar lẫn Suarez đều khẳng định đẳng cấp riêng với lần lượt 38 và 24 pha lập công.

Messi hết lời ca ngợi Suarez, Neymar sau một mùa giải thăng hoa của Barca nói chung và MSN nói riêng...


... thậm chí còn đánh giá họ cao hơn cả những tiền đạo từng sát cánh cùng anh trong quá khứ như Eto'o, Henry, Ronaldinho

Mới đây, đích thân siêu sao người Argentina đã lên tiếng ca ngợi hai người đồng đội của mình bằng những lời “có cánh”. Thậm chí, Messi còn đánh giá họ cao hơn cả những siêu sao từng sát cánh cùng mình trong quá khứ như Eto’o, Henry, Villa, Alexis hay đặc biệt, Ronaldinho.

“Thật may mắn khi được thi đấu cùng nhiều tiền đạo giỏi suốt những năm qua, từ Ronaldinho, Samuel Eto’o, Thierry Henry đến David Villa”, trích lời Messi trên Squawka, “Nhưng không ai trong số họ khiến tôi cảm thấy có mối liên kết chặt chẽ như Neymar và Suarez.

Neymar có tài năng, sự nhạy cảm bàn thắng và sức bền đáng kinh ngạc,. Suarez cũng vậy, khả năng di chuyển, tầm nhìn của cậu ấy vượt trội so với phần còn lại. Nhìn chung, chúng tôi sở hữu phong cách thi đấu riêng, và bổ sung cho nhau mỗi khi kết hợp.

Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của chúng tôi, vì vậy chắc chắn các CĐV sẽ được chứng kiến nhiều màn trình diễn thần kỳ hơn trong tương lai gần!”.

Nói về “bí quyết” giúp MSN chơi ăn ý, Mesi tiết lộ: “Cả Neymar, Suarez và tôi đều chơi thân với nhau ngoài đời. Bạn biết đấy, việc chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống cũng là cách để chúng tôi hiểu nhau hơn trên sân cỏ.

Cuối cùng, cầu thủ 27 tuổi cũng tin tưởng vào khả năng đòi lại danh hiệu QBV FIFA từ tay đại kình địch Cristiano Ronaldo sau một mùa giải thành công mỹ mãn: “Tôi tin tưởng vào cơ hội giành QBV. Mùa này, HLV Luis Enrique đã giúp tôi hoàn thiện các kĩ năng trong vai trò “số 10”, chưa bao giờ viễn cảnh vinh quang lại gần đến vậy!”.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top