Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

MU và vòng play-off C1: Không cẩn thận là "đứt"

00:56

MU có nguy cơ gặp những đối thủ rất mạnh ở 2 trận lượt đi và về play-off Champions League.

Tuy nhiên trước hết MU có nguy cơ gặp những đối thủ rất mạnh ở 2 trận lượt đi và về play-off Champions League vào tháng 8 tới. Việc xếp thứ tư tại Premier League khiến HLV Louis van Gaal phải rất cẩn trọng trong lần đầu tiên cùng “Quỷ đỏ” phiêu lưu ở đấu trường quốc tế.

MU có khả năng gặp CSKA Moscow, Lazio, Monaco hay Sporting Lisbon trước khi giành vé chính thức tới vòng bảng Champions League. Trong đó Monaco được coi là đối thủ đáng ngại nhất khi đội bóng của Pháp loại Arsenal ở vòng 1/8 Champions League cách đây 3 tháng.


Van Gaal phải rất cẩn trọng khi MU trở lại Champions League

Nhưng nếu vượt qua một trong những chướng ngại vật này, đội chủ sân Old Trafford sẽ được xếp hạt giống số 2 giống như Arsenal và Man City. Dù vắng mặt trên bản đồ bóng đá châu Âu suốt 1 năm qua nhưng MU vẫn đứng thứ 10 trong danh sách của UEFA.

Bên cạnh 2 “người đồng hương”, đội bóng của Van Gaal sẽ không chạm trán những đối thủ cùng nhóm khác là Valencia, Bayer Leverkusen, Shakhtar Donetsk và Ajax. Họ cũng chắc chắn “né” được Chelsea - tân vương nước Anh được xếp là hạt giống số 1.

MU sẽ biết đối thủ ở vòng play-off sau lễ bốc thăm chia cặp được tổ chức vào ngày 7/8. Thời điểm bốc thăm cho vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào ngày 27/8.

Trong lịch sử cúp C1, chưa từng có nhà cựu vô địch châu Âu nào bị loại từ vòng play-off.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top