Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Messi lôi kéo Di Maria về Barca

00:23

Thủ quân tuyển Argentina đang cố thuyết phục đồng đội Angel di Maria rời Man Utd để về đầu quân cho Barcelona từ tháng 1/2016.


Messi và Di Maria gắn bó với nhau từ hồi còn thi đấu cho tuyển Olympic Argentina. Ảnh: Reuters

Di Maria vừa có một mùa giải không thành công trong màu áo Man Utd. Phần vì chưa hợp với lối chơi thiên về thể lực tại giải Ngoại hạng Anh, phần vì vấn đề hòa nhập trong cuộc sống cá nhân tại xứ sương mù.

Di Maria từng tuyên bố sẽ ở lại mùa thứ hai để chinh phục CĐV Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, với việc HLV đang tái cơ cấu đội hình, Man Utd có thể bán bất kỳ cầu thủ nào để lấy chỗ cho những ngôi sao sắp về đầu quân.

Theo các tờ báo châu Âu, nhận thấy có cơ hội làm đồng đội của Di Maria ở cấp CLB, Lionel Messi đang ra sức lôi kéo cầu thủ này về Barca. Nỗ lực này đang có điều kiện thuận lợi với việc tuyển Argentina thi đấu tại Copa America.

Di Maria từng chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm tại Real nên có thể trở thành một Iniesta mới nếu gia nhập sân Nou Camp. Bên cạnh lý do này, Barca còn muốn có một cầu thủ từng bị Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez ruồng bỏ.

Với việc thi đấu không thành công tại Man Utd mùa vừa qua, giá chuyển nhượng Di Maria có thể hạ xuống dưới 70 triệu đôla. Đây là mức mà Barca hoàn toàn có thể chi mà không phải suy nghĩ nhiều sau nhiều mùa giải thành công cả về thể thao lẫn thương mại.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top