Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Maradona: 'Tôi có thể làm phó Chủ tịch FIFA'

23:30

Huyền thoại người Argentina cho biết nếu Hoàng tử Jordan Ali bin al-Hussein trở thành Chủ tịch FIFA thì ông có cơ hội làm lãnh đạo tổ chức này.

Hoàng tử Ali (trái) và Maradona là đồng minh trong cuộc đua tới ghế Chủ tịch FIFA. Ảnh: Reuters.

"Tôi có thể trở thành Phó Chủ tịch FIFA nếu Hoàng tử Ali giành chiến thắng", Diego Maradona nói. "Nếu được bổ nhiệm, tôi sẽ tẩy rửa tất cả mọi người. Hoàng tử Ali và tôi đã có 73 phiếu ở cuộc bầu cử gần nhất, điều không xảy ra trong nhiều năm".

Hoàng tử của Jordan trở thành đối thủ trực tiếp với Sepp Blatter trong cuộc bầu cử hôm 26/5, nhưng thất bại trong việc ngăn quan chức Thụy Sỹ trúng cử nhiệm kỳ thứ năm. 

Cơ hội đang trở lại với Hoàng tử Ali khi Sepp Blatter quyết định từ chứcsau hàng loạt vụ bắt giữ liên quan tới tham nhũng tại FIFA. Cuộc bầu cử tiếp theo dự kiến tổ chức vào cuối năm 2015 hoặc đầu 2016.

Nói về sự ra đi của Sepp Blatter, Maradona cho rằng Chủ tịch FIFA sợ bị bắt giữ khi còn đương nhiệm.

"Tôi nghĩ Blatter sợ hãi trước viễn cảnh FBI và cảnh sát Thụy Sỹ tới bắt ông ta ngay tại trụ sở FIFA", danh thủ 54 tuổi nói.

Trước đó Maradona là một trong những danh thủ đầu tiên lên tiếng về việc bắt giữ các quan chức FIFA. Huyền thoại đưa Argentina vô địch World Cup 1986 tỏ ra hả hê bởi ông từng tố cáo tham nhũng tại FIFA từ lâu.

Nguồn: Bộ tư pháp Mỹ. 


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top