Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Liverpool đạt thỏa thuận mua tiền đạo tuyển Brazil

21:53

Đôi chủ sân Anfield vượt qua nhiều đội bóng khác để giành chữ ký ngôi sao mới nổi Roberto Firmino từ Hoffenheim.

Liverpool đạt thỏa thuận mua Roberto Firmino với giá 45,6 triệu đôla. Qua đó biến cầu thủ này trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ hai lịch sử câu lạc bộ sau thương vụ Andy Carroll năm 2011 trị giá 55 triệu đôla.

Firmino (11) ăn mừng bàn thắng vào lưới Venezuela. Ảnh: Reuters.

Trang BBC cho biết Giám đốc điều hành Liverpool Ian Ayre đã bay tới Chile và đàm phán hợp đồng 5 năm với Firmino. Chân sút 23 tuổi hiện đang cùng tuyển Brazil thi đấu giải Copa America tại đây. 

Firmino có thể đã đồng ý hợp đồng cá nhân, tuy nhiên anh cần hoàn tất giấy tờ lao động tại nước Anh trước khi chính thức khoác áo Liverpool.

Đây là bản hợp đồng thứ năm của Liverpool từ đầu hè sau tiền đạo Danny Ings, thủ môn Adam Bogdan, hậu vệ Joe Gomez và tiền vệ James Milner. Dường như sau một mùa giải không thành công, Liverpool đang rất quyết tâm thay đổi bắt đầu từ việc chuyển nhượng. Họ cũng hai lần từ chối đề nghị mua Sterling từ Man City mà lời đề nghị gần nhất lên tới 56 triệu đôla.

Firmino có 49 bàn sau 153 trận chơi cho Hoffenheim và đang là chân sút được kỳ vọng trên hàng công tuyển Brazil. Cầu thủ này mới ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Brazil trước Venezuela ở lượt cuối vòng bảng.

Tại Liverpool, Firmino sẽ được chơi cạnh Coutinho, cầu thủ cũng đang chinh chiến cùng Brazil ở Copa America. Bộ đôi này nhiều khả năng có mặt trong đội hình xuất phát của Brazil gặp Paraguay tại tứ kết.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top