Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Không cần Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn thắng Italy

21:51

Tuyển bóng đá nam Bồ Đào Nha vừa có một trận đấu thành công khi đánh bại Italy với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu trên sân trung lập Thụy Sĩ.


Bàn thắng: Eder 52'

Tiền đạo Eder trở thành ngôi sao mới trên hàng công Bồ Đào Nha khi dứt điểm chính xác sau quả tạt của Ricardo Quaresma ở phút 52. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này cho đội tuyển quốc gia, sau 17 trận thi đấu kéo dài từ năm 2012.

Chiến thắng trước Italy không chỉ khiến giới hâm mộ Bồ Đào Nha tự hào mà còn chứng minh đoàn quân của HLV Fernando Santos không hoàn toàn phụ thuộc vào thủ quân Cristiano Ronaldo. Trận này CR7 không xuất hiện cả trong đội hình chính lẫn dự bị do được cho nghỉ phép sớm.

Đây là thất bại đầu tiên của Italy kể từ khi thua Uruguay tại World Cup gần một năm trước. Và đây cũng là trận thứ hai liên tiếp không thắng của thầy trò HLV Antonio Conte trong vòng bốn ngày, sau khi để Croatia cầm chân tại vòng loại Euro 2016.

Trong khi đó, Bồ Đào Nha đang có chuỗi thành tích thắng sáu trong bảy trận gần nhất. Cuối tuần trước, đội này mới đánh bại Armenia với tỷ số 3-2 tại vòng loại Euro bằng một hat-trick của Ronaldo.

HLV Conte đã cho thủ môn Salvatore Sirigu bắt chính trong trận gặp Bồ Đào Nha thay Gianluigi Buffon. Tính cả sự xuất hiện của tiền đạo Ciro Immobile, Italy có tới sáu thay đổi so với trận hòa Croatia.

Bồ Đào Nha cũng có sáu thay đổi so với trận thắng Armenia, trong đó nổi bật nhất là Danilo Pereira với lần đầu tiên đá chính.

Italy có thể đã giành ít nhất một trận hòa nếu tận dụng được các cơ hội trong khoảng thời gian nhập cuộc. Andrea Bertolacci và Stephan El Shaarawy liên tục làm giới hâm mộ thất vọng với các dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc.

Bồ Đào Nha khởi đầu kém thuyết phục hơn nhưng càng chơi càng bắt được "bài" của Italy. Phút 30, tỷ số có thể đã được mở nếu Andrea Ranocchia không kịp phá bóng sau cú dứt điểm của Silvestre Varela.


May mắn đã không thể cứu thua liên tục cho Italy. Phút 52, Quaresma tạt bóng từ cánh trái vừa đủ để Eder dứt điểm cận thành ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Italy cũng có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng đều không thành công. Bonucci đánh đầu dội cột sau cú sút phạt của Andrea Pirlo, còn Matteo Darmian có hai lần dứt điểm nóng vội bay ra ngoài.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top