Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Hạ gục Brazil, Colombia thắp sáng hy vọng đi tiếp

23:25

Trận cầu tâm điểm của bảng C ở lượt trận thứ 2 giữa Brazil và Colombia. Cú sốc đã xảy ra khi Colombia xuất sắc vượt khó để nuôi hy vọng đi tiếp.

Thất bại đầy tủi hổ ở trận ra quân trước Venezuela khiến đội quân của HLV Jose Pekerman rơi vào tình thế vô cùng khó khăn. Nếu không thể có ít nhất 1 điểm ở trận này, họ sẽ phải nói lời chia tay với giải đấu, điều mà không ai dám nghĩ tới, bởi thậm chí Colombia còn được xem như ứng viên vô địch tại Copa America 2015 này.


Colombia đã phòng ngự rất kín kẽ ở trận này

HLV Pekerman đã quyết định để Bacca đá dự bị và cho Teofilo Gutierrez vào sân ngay từ đầu. Falcao vẫn được tin tưởng song hành cùng chân sút của River Plate với tấm băng đội trưởng trên tay. Với mục tiêu tối thượng không được thua, Colombia đã chủ động chơi chậm và kiên nhẫn chờ cơ hội phản đòn.

Jeison Murrilo mở tỷ số sau một pha bóng lộn xộn

Ở bên kia chiến tuyến, Brazil vẫn kiểm soát được thế trận, cùng hai họng pháo Neymar và Firmino trên hàng công. Tuy nhiên, trong suốt 2/3 của hiệp 1, hai đội không thể tạo ra cơ hội thực sự nguy hiểm nào, có chăng chỉ là những pha sút xa nhằm hy vọng sự bất ngờ của Dani Alves, Felipe Luis hay Juan Cuadrado.


Các cầu thủ Brazil đã không thể vượt qua được sự tập trung của hàng thủ Colombia

Thế trận tẻ nhạt đó bất ngờ lại có bàn thắng đến, phút thứ 39 sau quả đá phạt bên cánh phải của Juan Cuadrado, bóng lộn xộn trong vòng cấm, trước khi hậu vệ Jeison Murrilo nhanh chân dứt điểm, hạ gục Jefferson, mở tỷ số của trận đấu. Bàn thắng khiến toàn bộ NHM của Colombia cũng như ban huấn luyện vỡ òa trong cảm xúc.


Hình ảnh Neymar gục ngã đã nói lên tất cả bộ mặt của Brazil ở trận đấu này

Như bị dội gáo nước lạnh, Selecao vùng lên mạnh mẽ, nhưng trong một ngày thiếu may mắn, hết Neymar rồi Firmino đều không thể một lần dứt điểm thành công. Carlos Dunga cũng đã đưa Douglas Costa, Coutinho vào sân, nhưng hệ thống phòng ngự của Colombia đã chơi rất tập trung. Trước một dàn sao thượng hạng, chiến thắng này của Colombia xứng đáng được vinh danh Carlos Sanchez. Cầu thủ đánh chặn thuộc biên chế Aston Villa đã có một ngày làm việc 200% sức mạnh, anh đã khiến hàng tiền vệ của Brazil đã không thể làm gì.


Niềm vui sau khi kết thúc trận đấu của các cầu thủ Colombia

3 điểm quý giá giành được, Colombia đã thắp sáng hy vọng đi tiếp khi có cùng 3 điểm với Brazil, ở trận đấu cuối trong khi Selecao tiếp đón “hiện tượng” Venezuela, thì Colombia sẽ phải đụng độ Peru. Đồng thời đây cũng chính là chiến thắng đầu tiên trong lịch sử của bóng đá Colombia trước người hàng xóm Brazil.


Bảng xếp hạng bảng C sau hai lượt đấu

Đội hình thi đấu:

Brazil: Jefferson, Alves, Miranda, Thiago Silva, Felipe Luis, Elias (Tardelli), Fernandinho, Fred (Coutinho), Willian (Douglas Costa), Firmino, Neymar.

Colombia: Ospina, Zuniga, Zapata, Murrilo, Armero, Valencia (Meija), Sanchez, Cuadrado, James Rodriguez, Falcao, Teofilo.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top