Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Federer chỉ trích Becker võ đoán, bóp méo sự thật

00:29

Tay vợt số hai thế giới người Thụy Sỹ cho rằng huyền thoại quần vợt Đức đã không ở đúng vị trí khách quan khi tuyên bố "Djokovic và Federer không thích nhau".

Boris Becker, HLV của tay vợt số một thế giới Novak Djokovic, mới xuất bản cuốn tự truyện "Wimbledon: Cuộc sống và Sự nghiệp của tôi tại All England Club". Trong đó, cựu số một thế giới người Đức có đoạn viết rằng "Hai tay vợt hàng đầu thế giới hiện nay đặc biệt không thích nhau. Novak có vấn đề lớn với Roger Federer, và ngược lại". Ông thậm chí còn đánh giá hình ảnh của Federer "có thể không đẹp như anh ấy trông có vẻ thế".

Federer hôm qua đã có ý kiến phản hồi trong cuộc phỏng vấn với tờ Berner Zeitung của Thụy Sĩ.

Anh nói: "Tôi thấy những lời nhận xét kiểu như vậy thật không cần thiết. Boris Becker không thể biết được liệu tôi có vấn đề nào với Novak hay không. Đúng là ban đầu tôi từng không thích thái độ và cách cư xử của Novak trên sân đấu, nhưng hiện nay cậu ấy đã thay đổi, ứng xử tuyệt vời và rất có tinh thần thể thao. Chúng tôi không có nhiều thời gian ở gần nhau. Những người bạn tốt nhất của hai chúng tôi là những người khác. Nhưng khi chúng tôi gặp mặt, hai chúng tôi vẫn hoàn toàn thoải mái và trò chuyện như bình thường".

Federer khẳng định anh không có vấn đề với Djokovic như cách Becker (giữa) nói về hai người.

Chủ nhân của 17 danh hiệu Grand Slam cũng tranh cãi rằng hình ảnh thực sự của anh đã bị nghi ngờ sai: "Becker không có đầu mối, hay bằng chứng nào để cho thấy tôi đã luôn cố gắng che đậy thái độ thực sự của mình trên sân đấu. Ông nên tìm hiểu rõ về tôi hơn để biết tôi là một người luôn cảm thấy thư giãn trên sân đấu. Tôi luôn thân thiện và lịch sự với mọi người, và không cần phải gò ép thay đổi hành vi của mình để có được vẻ bề ngoài đó. Đôi khi tôi cũng phải kìm nén bản thân mình những khi tôi mệt mỏi hoặc trong tâm trạng xấu, nhưng đó là một phần của công việc đối với một tay vợt chuyên nghiệp".

Federer cũng cho biết rằng những bình luận mới đây của Becker thu hút sự chú ý của anh bởi vì chúng xuất phát từ từ một tay vợt mà anh đã rất ngưỡng mộ khi còn trẻ.

"Tôi đã không hài lòng khi nghe được những gì ông nói. Becker là một trong những thần tượng của tôi. Nhưng tôi cũng không biết chính xác những gì ông đã viết trong tự truyện, nhất là sau đó ông đã có vẻ tự mâu thuẫn với chính mình khi giải thích trên Twitter”, Federer phát biểu thêm.

Trên thực tế, mới chỉ có một số trích đoạn của cuốn tự truyện Becker được một số tờ báo quốc tế dẫn lại gần đây. Sau khi có nhiều câu hỏi liên quan tới quan điểm thực sự của ông về Roger Federer trong cuốn sách mới xuất bản, Boris Becker đã nhấn mạnh trên trang cá nhân tại mạng xã hội Twitter:“Tôi có sự tôn trọng tuyệt đối dành cho Roger Federer. Nếu các bạn muốn biết những gì tôi thực sự nói về cậu ấy và nhiều tay vợt khác hiện nay, hãy đi mua cuốn sách của tôi. Một số báo đã trích dẫn sai ý những gì tôi viết”.

Federer đã thường xuyên coi Stefan Edberg (HLV của anh), và Becker (HLV của Djokovic) là những tay vợt từng truyền cảm hứng giúp anh trưởng thành.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top