Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Công Phượng lọt vào đội hình hay nhất SEA Games

23:12

Công Phượng, Huy Toàn và Ngọc Hải là 3 cầu thủ có tên trong ĐHTB SEA Games 28 do tạp chí Football Chanel Asia bình chọn.

Mới đây tạp chí uy tín Football Chanel Asia đã tiến hành bình chọn ra 11 cái tên tiêu biểu ở SEA Games 28 vừa qua ở Singapore.

Theo đó U23 VN vinh dự được góp mặt 3 cái tên là đội trưởng Quế Ngọc Hải, tiền vệ Huy Toàn và tiền đạo Công Phượng. Cả 3 cái tên này đều nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các chuyên gia của tạp chí. Họ cho rằng đây là 3 cầu thủ đóng góp nổi bật nhất cho thành tích giành tấm HCĐ của U23 VN.

Góp mặt nhiều nhất trong đội hình này đương nhiên là nhà vô địch U23 Thái Lan với 5 cái tên, trong đó có 4 cầu thủ và 1 HLV. Dù chỉ là người đóng thế cho HLV Kiatisak nhưng Choketawee Promrut đã làm rất tốt vai trò của mình và biến U23 Thái Lan thành một tập thể đồng đều, chơi gắn kết, công thủ toàn diện, lên ngôi một cách rất xứng đáng.

3 cái tên còn lại trong ĐHTB đến từ 2 đội tuyển U23 Indonesia và U23 Myanmar.

Công Phượng và Huy Toàn

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Kyaw Zin Phyo (Myanmar)

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (VN), Artit Daosawang,Tanaboon Kesarat (Thailand)

Tiền vệ: Võ Huy Toàn (VN), Nay Lin Tun (Myanmar), Evan Dimas (Indonesia), Chanathip Songkrasin (Thailand), Sithu Aung (Myanmar)

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (VN), Chananan Pombuppha (Thailand).

HLV: Choketawee Promrut – Thailand

Danh sách dự bị: Chanin Sae-Eae (Thailand), Mạc Hồng Quân (Vietnam), Hein Thiha Zaw (Myanmar), Keo Sokpheng (Cambodia), Syahrul Azwari (Malaysia), Faris Ramli (Singapore), Paulo Sitanggang (Indonesia).

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top