Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Cãi lệnh Kiatisuk, HLV U23 Thái Lan dùng đội phụ đấu U23 Việt Nam

23:25

Promrut Choketawee muốn bảo toàn lực lượng cho bán kết nên nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình không phải mạnh nhất trong trận đấu cuối cùng ở bảng B ngày mai 10/6.

“Tôi sẽ phải nói chuyện lại với HLV Kiatisuk Senamuang. Tôi cần nhân sự tốt nhất cho trận bán kết. Vì vậy, tôi không muốn trong trận đá với U23 Việt Nam có ai đó phải nhận thêm thẻ, bị treo giò hay chấn thương”, Promrut Choketawee chia sẻ.

Trước đó HLV Kiatisuk cho biết rằng dù U23 Thái Lan đã có vé vào bán kết, ông vẫn muốn đội nhà quyết chiến U23 Việt Nam. Huyền thoại bóng đá xứ chùa vàng không lo sợ việc sáu trụ cột có thể bị treo giò vì đã phải nhận một thẻ vàng trong bốn trận trước đó. "20 cầu thủ của U23 Thái Lan được đưa sang Singapore lần này đều có trình đó khá đồng đều, và hoàn toàn có thể thay thế cho nhau", ông nói.

Trợ lý Promrut Choketawee (áo cam) không muốn tung quân chủ lực đá với U23 Việt Nam khi cả hai đội đã vào bán kết. Ảnh: Lâm Thoả

Trong buổi tập chiều qua, Promrut Choketawee cũng áp dụng những bài tập chuẩn bị cho bán kết hơn là cho trận đấu với U23 Việt Nam. Ông thậm chí yêu cầu các học trò luyện sút phạt 11m.

“Đến lúc này tôi đã có được danh sách những cầu thủ sút luân lưu nếu trận bán kết không định đoạt được thắng thua sau các hiệp đấu chính”, Promrut Choketawee hồ hởi chia sẻ.

Kiatisuk là HLV trưởng U23 Thái Lan. Tuy nhiên, do bận dẫn dắt tuyển quốc gia đá vòng loại thứ hai World Cup 2018 – khu vực châu Á, huyền thoại bóng đá xứ chùa vàng giao lại việc dẫn dắt U23 Thái Lan tại SEA Games 28 cho trợ lý Promrut Choketawee. Hàng ngày ông trao đổi qua điện thoại để đưa ra giáo án tập luyện cũng như đội hình thi đấu.

Dưới dự dẫn dắt của Promrut Choketawee, U23 Thái Lan giành vé vào bán kết sau khi đánh bại U23 Lào (6-0), U23 Timor Leste (1-0), U23 Malaysia (1-0) và U23 Brunei (5-0). Trận đấu với U23 Việt Nam, đội cũng toàn thắng bốn trận và xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại, chỉ còn mang tính định đoạt ngôi nhất - nhì bảng.

“Bảng A kết thúc muộn hơn bảng B một ngày, vì vậy U23 Việt Nam và U23 Thái Lan không thể chọn đối thủ. Do đó, việc giành vị trí nhất hay nhì bảng cũng không có gì quá quan trọng”, Promrut Choketawee phân tích.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top