Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Ánh Viên tiết lộ tuyệt chiêu "chuồn chuồn cắn rốn"

23:35

Sự thật thà trong việc trả lời các câu hỏi giao lưu của Ánh Viên đã khiến các fan nhiều phen cười ngất, đặc biệt là chiêu thử để chuồn chuồn cắn rốn hồi bé của Ánh Viên.

Buổi giao lưu của kình ngư số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM) đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trước khi buổi giao lưu bắt đầu, BTC đã chọn ra một số câu hỏi từ rất nhiều phiếu câu hỏi được fan gửi đến cho Ánh Viên.

Ngay từ giây phút đầu xuất hiện, Ánh Viên đã khiến không khí khán phòng trở nên ấm cúng hơn trước nhiều và xóa đi các khoảng cách giữa VĐV và khán giả bằng lời "tự thú" đầy chân tình: "Đứng đây con thấy hồi hộp hơn nhiều so với khi bơi".


Ánh Viên không giấu được sự hồi hộp khi đứng trên sân khấu

Câu nói đầu tiên của Ánh Viên khiến cả khán phòng phì cười. Người hâm mộ càng cảm thấy rõ hơn sự chân chất của cô gái miền Tây Nam Bộ. Chuyện cô gái 19 tuổi xưng bằng "con" càng làm cho buổi giao lưu trở nên thân thiết hơn.

Với nụ cười thân thiện và sự khiêm tốn, Ánh Viên lần lượt trả lời các câu hỏi mà khán giả đã gửi đến. "Cô gái vàng" của thể thao Việt Nam ở SEA Games 28 đã chia sẻ: "Với các ba mẹ sợ con mình bị chết đuối thì con nghĩ nên cho các em tập làm quen với nước từ sớm giống như con, như vậy sẽ hạn chế được tai nạn dưới nước nhiều hơn. Chính bản thân con cũng được ông nội dạy bơi vì sợ chết nước".

Trước việc khán giả tò mò vì nhiều thông tin cho rằng một ngày Ánh Viên phải tiêu thụ một lượng thức ăn rất lớn mới đủ sức tập luyện, cô gái 19 tuổi này đã giật mình cười khì trả lời: "Con thấy con đâu có ăn nhiều như vậy. Ngày nào tập nhiều con mới ăn nhiều, tập ít thì con ăn ít thôi".

Đặc biệt, tất cả người hâm mộ có mặt trong khán phòng đã có một phen cười ngất trước câu trả lời về việc dân gian có bài để chuồn chuồn cắn rốn sẽ biết bơi, ông nội Ánh Viên (là người đầu tiên dạy Ánh Viên bơi) có làm theo không, và Ánh Viên đã trả lời: "Ông nội con không làm mà con tự làm".

Ngoài những tiếng cười bởi sự ngây ngô, chân chất của cô gái miền Tây Nam Bộ, fan còn dành nhiều sự cảm phục trước lòng yêu nước và quyết tâm của cô gái trẻ.

Khi được MC nêu ví dụ nếu có quốc gia nào đưa ra chế độ đãi ngộ cao hơn Việt Nam rất nhiều liệu Ánh Viên có nhập tịch sang nước đó không? Cô đã trả lời rất khẳng khái: "Hoàn toàn không. Con là người Việt Nam , con lớn lên ở Việt Nam và con muốn mang vinh quang về cho đất nước Việt Nam mình".

Câu trả lời này của Ánh Viên đã nhận được những tràng pháo tay như sấm của những người có mặt trong buổi giao lưu.

Ánh Viên cũng chia sẻ mơ ước đã thay đổi của mình từ khi "bén duyên" với bơi lội: "Ngày xưa đi học con chỉ ước mơ là sẽ học thật giỏi. Từ khi bước vào con đường bơi lội, con chỉ có một ước mơ duy nhất là giành chiến thắng ở tất cả các hồ bơi mà mình bước xuống".

Một fan sau khi tham dự buổi giao lưu cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi được gặp Ánh Viên. Tôi thấy Ánh Viên thật sự rất hiền, thật thà và có phần trẻ con. Gặp một lần là thấy mến ngay. Khó tưởng tượng được một cô gái hiền lành như vậy lại mạnh mẽ và là một nữ hoàng trên đường bơi quốc tế".

* Hình ảnh Ánh Viên hồi hộp, vui vẻ giao lưu với fan:


Ánh Viên tỏ ra khá hồi hộp



Nhiều câu hỏi của khán giả khiến Ánh Viên cười híp mắt


Sự hồn nhiên của Ánh Viên thể hiện trong từng câu trả lời


Nét hồi hộp khi nghe câu hỏi khó


Ánh Viên liên tục khiến khán phòng phì cười



Khán giả "phát cuồng" trước các câu trả lời chân chất của Ánh Viên


"Siêu kình ngư" nhận hoa từ các em nhỏ

Theo Khám Phá

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top