Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Alves gia hạn hợp đồng với Barca

01:08

Hậu vệ người Brazil được cho là đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn hai năm với đội bóng xứ Catalan sau thành công tại Champions League.

Alves ăn mừng chức vô địch Champions League cùng Barca. Ảnh: FCB.
Dani Alves là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng trong đó có Man Utd hay Liverpool trong suốt mùa giải vừa qua sau khi có tin anh sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barca.

Tuy nhiên, với màn trình diễn xuất sắc trong chiến dịch giành cú ăn ba của đội chủ sân Nou Camp, tuyển thủ Brazil đã được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn hai năm. Theo đó, Alves sẽ tiếp tục được nhận mức lương 6,8 triệu đôla mỗi năm.

Hôm 8/6, Barca đã ký hợp đồng với Aleix Vidal, cầu thủ có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ phải với giá 20 triệu đôla. Nhiều người cho rằng đây là bước đi nhằm tìm kiếm người thay thế vị trí của Alves sau khi cầu thủ 32 tuổi này ra đi. Tuy nhiên, cuối cùng thì Alves đã quyết định ở lại, trong khi đó, do lệnh cấm chuyển nhượng, Vidal sẽ không thể ra sân trong màu áo đội bóng mới cho đến hết tháng 1/2016.

Sau trận thắng Juventus tại chung kết Champions League năm nay, Alves đã viết trên mạng xã hội Twitter như sau: “Tôi đã nghe theo tiếng gọi của trái tim và trái tim của những người yêu mến tôi”.

Trong bảy năm thi đấu tại Barca, Alves giành ba danh hiệu Champions League và được biết đến như một trong những hậu vệ cánh hay nhất thế giới. Anh cũng bỏ túi năm chức vô địch La Liga và ba Cup Nhà Vua.

Nguồn: vnexpress.net

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top