Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Từ thợ sửa điện tới UFC và thành VĐV giàu nhất

20:53

Hạ gục đối thủ sau 45 giây, võ sĩ - Robert Whittaker giành 90.000 đô la, qua đó trở thành VĐV có thu nhập hiệu quả nhất nước Úc.

Vào cuối tuần qua, trận đấu UFC giữa hai võ sĩ Robert Whittaker (Úc) gặp Brad Tavares (Mỹ) tại đấu trường UFC Fight Night diễn ra ở Úc đã kết thúc sau vỏn vẹn 45 giây với chiến thắng nghiêng về tay đấm người Úc.

Có thể nói đây là chiến thắng ấn tượng nhất của võ sĩ 24 tuổi sau hơn 5 năm thi đấu tại đấu trường UFC. Đây là chiến thắng thứ 14 và là lần thứ 7 tay đấm này hạ đối thủ bằng knock-out trong tổng số 18 trận đã đấu.

Whittaker hạ knock-out đối thủ
Được biết đây cũng là trận đấu đem lại vinh quang tột đỉnh cho võ sĩ người Úc. Với chiến thắng dành được võ sĩ 24 tuổi giành được 90.000 đô la, đó là một số tiền khủng giúp tay đấm trở nên giàu có và không phải lo nghĩ về chuyện "cơm áo gạo tiền" trong bối cảnh cô vợ của anh sắp sinh bé trai đầu lòng.

Hai năm trước, ngoài thời gian tập luyện và thi đấu Robert Whittaker còn phải hành nghề thợ điện để kiếm thêm. Nhưng chỉ sau 2 năm với trận thắng chóng vánh 45 giây, Robert đã trở thành VĐV có thu nhập hiệu quả nhất nước Úc (ước tính cứ 1 giây trong trận đấu anh lại giành 2000 đô la tương đương hơn 40 triệu VNĐ).

Hiện tại trên BXH các lực sĩ hạng trung Robert Whittaker đã vươn lên đứng vị trí 14 thế giới. Có thể nói ở tuổi 24, với những nỗ lực không biết mệt mỏi tay đấm người Úc đang đạt được những thành công khiến nhiều người mơ ước.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top