Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Tin HOT trưa 25/5: Mourinho muốn "thay máu" đội hình

23:26

Bản tin HOT trưa 25/5 gồm: Mourinho “thanh lọc”, Drogba chắc suất ra đi. Ngoài ra còn những thông tin đáng chú ý khác như: West Ham tính gây sốc với Ancelotti - Balotelli nửa đi nửa ở Liverpool - MU “vỡ mộng” Vidal vì Arsenal - Schalke sẽ sa thải Di Matteo…

Mourinho sẽ "thay máu" đội hình. Ngay sau khi ăn mừng chiếc cúp vô địch, “Người đặc biệt” đã dõng dạc tuyên bố sẽ tiến hành “cuộc thanh lọc” có quy mô nhất trong lịch sử Chelsea nhằm có được chức vô địch Champions League mùa tới.

HLV Mourinho khẳng định rằng ông cần những mẫu cầu thủ ổn định, thi đấu rõ ràng ở vị trí BHL đã đề ra và phải ăn khớp với toàn đội. Biết được dụng ý của ông thầy người Bồ, Drogba đã quyết định chia tay Stamford Bridge thêm một lần nữa. Tiền đạo 37 tuổi người Bờ Biển Ngà cho biết anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu và muốn đến một đội bóng khác Chelsea để tận dụng hết khả năng.

Schalke sẽ sa thải Di Matteo. Tờ Goal cho hay, sau khi không thể giúp Schalke giành vé dự Champions League mùa tới khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Bundesliga, cựu HLV Chelsea - Di Matteo đang đứng trước nguy cơ rất cao bị BLĐ đội bóng nước Đức sa thải. Thi đấu khởi sắc từ đầu mùa và hướng tới mục tiêu TOP 4, song càng về cuối đội quân của Di Matteo thi đấu khá hời hợt và tự đánh mất chiếc vé tham dự đấu trường Châu Âu vào năm sau.

West Ham tính gây sốc với Ancelotti. Báo giới Anh cho hay, CLB West Ham đã bất ngờ muốn HLV của Real - Carlo Ancelotti về “ngồi ghế nóng” HLV thay Sam Allardyce - người chắc chắn sẽ bị đội bóng này sa thải vào cuối mùa. Hiện tại, chiến lược gia người Italia vẫn chưa hề có hồi âm với BLĐ “Búa tạ” và trước đó đã có thông tin cho rằng HLV 61 tuổi sẽ trở lại AC Milan.

Balotelli nửa đi nửa ở Liverpool. Balotelli gây ra nỗi thất vọng lớn trong màu áo Liverpool ở mùa giải này với duy nhất 1 bàn thắng có được. Theo đó, tiền đạo người Italia đã từng khẳng định sẽ không còn khoác áo “The Kop” trong mùa tới nữa. Tuy nhiên vào ngày hôm qua, “Super Mario” đã tự bộc lộ trên trang Instagram cá nhân rằng anh vẫn muốn ở lại và cống hiến cho CLB. “Cảm ơn những CĐV Liverpool ở mùa này. Tôi đang chờ đợi hướng tới mùa giải mới” trích lời cựu tiền đạo của Man City.

MU “vỡ mộng” Vidal vì Arsenal. Theo tiết lộ từ kênh truyền hình DirectTV, dường như tiền vệ Vidal của Juventus đã đồng ý gia nhập đội bóng này vào cuối mùa. Cũng theo thông tin trên, Vidal sẽ tới Emirates sau khi Copa America kết thúc. Nếu chuyện này xảy ra, MU sẽ là đội bóng “điên tiết” với Arsenal nhất. Bởi lẽ, “Quỷ đỏ” đã theo sát tiền vệ người Chile từ kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, song đều không có hiệu quả, thậm chí còn bị “Pháo thủ” nẫng tay trên.

Real “chấm” người thay thế Ancelotti từ 1 tháng trước: Tờ AS tiết lộ, cách đây 1 tháng, BLĐ Real Madrid từng bí mật liên hệ với Ernesto Valverde – đương kim HLV của Atheltic Bilbao, để mời ông ngôi lên “ghế nóng” thay cho Carlo Ancelotti sau một mùa giải trắng tay.

Tuy nhiên, nhà cầm quân 51 tuổi đã quyết định từ chối “đội bóng Hoàng gia” và cam kết gắn bó với Bilbao. Hiện tại, hợp đồng giữa ông và CLB chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6.

Aguero chính thức trở thành “Vua phá lưới Premier League”: Với pha lập công vào lưới Southampton ở vòng cuối, tiền đạo Sergio Aguero đã có tổng cộng 26 bàn để giành danh hiệu “Vua phá lưới mùa giải 2014/15”, bỏ xa Harry Kane (Tottenham, 21 bàn) và Diego Costa (Chelsea, 20 bàn).

Ngoài ra, người đồng đội Joe Hart của anh cũng độc chiếm danh hiệu “Găng tay vàng” dành cho thủ môn giữ sạch lưới nhiều trận nhất mùa này với thành tích 14 trận.

Aguero bỏ xa các đối thủ trong danh sách "Vua phá lưới Premier League 2014/15"

MU nhắm thủ thành dự bị Real: Mới đây, Keylor Navas đã gia nhập danh sách những ứng cử viên thay thế David De Gea ở sân Old Trafford. Do nắm bắt được mong muốn chiêu mộ De Gea của Real, MU muốn một khoản tiền cộng với thủ thành người Costa Rica để thương vụ này trót lọt hơn. Đây cũng là một giải pháp “lợi cả đôi đường”, bởi Navas cũng từng thừa nhận không hạnh phúc với cuộc sống tại TBN.

Trong khi đó, “Quỷ đỏ” cũng đang tiến gần tới ngày chia tay Radamel Falcao khi tiền đạo người Colombia khẳng định, anh sẽ trở lại Monaco để tìm kiếm bến đỗ mới.

Pogba quyết định tương lai: Paul Pogba đang trở thành món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới khi hàng loạt đại gia châu Âu đều muốn sở hữu tiền vệ trẻ tài năng này. Mới đây, Francisco Buyo – cựu thủ môn CLB Real Madrid tiết lộ rằng Pogba đã tâm sự với ông về nguyện vọng của mình. Theo đó, cầu thủ 22 tuổi muốn chuyển tới khoác áo “đội bóng Hoàng gia” để thi đấu bên cạnh hai người đồng đội ở ĐTQG Pháp là Karim Benzema và Rafael Varane.

Rodgers lí giải việc để Sterling dự bị: Trong thảm bại 1-6 của Liverpool trước Stoke City, Raheem Sterling ngồi dự bị suốt 90 phút. Trước đó, có thông tin cho rằng tiền vệ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ vùng Merseyside" để chuyến tới CLB lớn hơn, và đây là sự trừng phạt mà HLV Brendan Rodgers dành cho anh. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bắc Ireland đã phủ nhận hoàn toàn:

"Sterling gặp vấn đề về thể lực, vì vậy tôi quyết định không mạo hiểm với cậu ấy, Liverpool vẫn còn nhiều sự lựa chọn tốt ở trận đấu vừa qua!", trích lời Rodgers trên Daily Mail.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top