Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Tiger Woods đứt duyên mỹ nhân trượt tuyết

20:26

Mới đây, Lindsey Vonn – kiều nữ xinh đẹp người Mỹ từng vô địch World Cup bộ môn trượt tuyết ở 13 mùa giải và giành 1 HCV Olympic đã gây bất ngờ với người hâm mộ khi tuyên bố chuyện tình cảm giữa cô và người bạn trai golfer nổi tiếng Tiger Woods đã chính thức khép lại.

Trên Facebook cá nhân, nữ VĐV 30 tuổi đã chia sẻ dòng status: “Sau gần 3 năm gắn bó bên nhau, Tiger và tôi đã cùng quyết định kết thúc mối quan hệ của chúng tôi tại thời điểm này. Tôi sẽ luôn trân trọng những kỉ niệm đẹp mà chúng tôi đã từng có với nhau.”


Tiger Woods và Lindsey Vonn nồng nàn khóa môi tại giải vô địch trượt tuyết thế giới hồi tháng 2

Lý giải cho quyết định bất ngờ này, Lindsey Vonn nói: “Thật không may, chúng tôi đều quá bận rộn trong cuộc sống và sự nghiệp của riêng mình nên không thể giành được nhiều thời gian cho nhau.

Tôi vẫn sẽ luôn ngưỡng mộ và tôn trọng Tiger. Anh ấy và gia đình tuyệt vời của mình sẽ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi.”

Cách đây không lâu, người hâm mộ còn bắt gặp cảnh VĐV trượt tuyết xinh đẹp người Mỹ cùng các Sam và Charlie (2 đứa con của Tiger Woods với người vợ cũ Elin Nordegren) đến cổ vũ cho “Siêu hổ” khi anh đang tranh tài ở Par 3 Contest - giải đấu khởi động cho Masters Tournament 2015 ở CLB golf Quốc gia Augusta (bang Georgia, Mỹ) hồi tháng 4.


Lindsey Vonn và 2 đứa con riêng của Tiger Woods với người vợ cũ nhiệt tình đi cổ vũ cho tay golf người Mỹ ở Par 3 Contest hồi tháng trước

Trong chương trình talk show trên truyền hình với tên gọi “Đêm muộn cùng Seth Meyers” tháng trước, Lindsey Vonn từng hết lời ca ngợi những thành viên trong gia đình Tiger Woods đến nỗi hầu như ai cũng nghĩ rằng cô sẽ sớm kết hôn với tay golf nổi tiếng này để giúp anh thoát khỏi cảnh “Gà trống nuôi con”:

“Họ thật tuyệt vời. Những đứa con của Tiger rất ngoan và anh ấy cũng là một ông bố đầy trách nhiệm. Bạn biết đấy, tôi cảm thấy rất vinh dự được nhiều lần đi chung một xe cùng với họ. Và tôi luôn sẵn sàng giúp họ càng nhiều việc càng tốt nếu tôi có thể.” - cô nói.


Lindsey tỏ ra rất ngưỡng mộ gia đình nhỏ của Tiger trong chương trình “Đêm muộn cùng Seth Meyers”

Về phía cựu tay golf số 1 thế giới người Mỹ, anh cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện chia tay với Lindsey Vonn trên trang web của mình: “Lindsey và tôi đã cùng quyết định sẽ chấm dứt việc hẹn hò. Tôi đã từng có sự ngưỡng mộ, trân trọng và tình yêu lớn lao dành cho Lindsey và tôi sẽ mãi trân trọng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau đó.

Cô ấy đã đối xử rất tốt với Sam, Charlie và toàn bộ gia đình của tôi. Thật không may, cả hai chúng tôi đều có cuộc sống quá bận rộn và khát khao cống hiến cho thể thao đỉnh cao lớn đến nỗi khó có thể dành thời gian trọn vẹn cho nhau.”


Woods từng đến cổ vũ cho Vonn ở giải trượt tuyết World Cup đầu năm nay khi cô vừa trở lại sau chấn thương 

Tiger Woods và Lindsey Vonn công khai hẹn hò từ tháng 3/2013. Trước đó, “Siêu hổ” từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với cựu siêu mẫu Thụy Điển Elin Nordegren. Trong khi đó, “Nữ hoàng trượt tuyết” cũng từng ly dị nam đồng nghiệp Thomas Vonn vào năm 2011 sau hơn 4 năm chung sống.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top