Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Tiếp vụ De Gea: Real ra tối hậu thư

20:10

“Rời MU bây giờ hoặc không bao giờ” là tối hậu thư Real gửi tới thủ thành người Tây Ban Nha, theo Marca đưa tin.

Thương vụ chuyển nhượng De Gea từ MU về Bernabeu vẫn đang diễn biến phức tạp. Trong khi đội bóng nước Anh chưa chính thức tuyên bố chia tay thủ thành người Tây Ban Nha, Real buộc phải tiến hành những “bước đi quan trọng” để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này trong thời gian sớm nhất.

Tiết lộ từ Marca mới đây cho hay, từ Bernabeu đã phát đi thông điệp mới trong diễn biến chiêu mộ De Gea. Đó là việc thủ môn sinh năm 1990 sẽ khoác áo “Kền kền trắng” vào mùa giải tới bằng việc đồng ý gia nhập vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Hoặc sẽ không bao giờ có cơ hội nếu tiếp tục “yêu” nửa đỏ thành Manchester.

De Gea cần sớm đưa ra câu trả lời về tương lai

“Chiến thuật” gấp rút của Real từng đưa đội bóng của Chủ tịch Florentino Perez chiêu mộ thành công Gareth Bale từ Tottenham năm 2003 (từ chối du đấu, bỏ tập). Vì vậy, BLĐ Real đang rất tintưởng việc thúc đẩy vụ chuyển nhượng De Gea bằng cách đưa ra tối hậu thư sẽ sớm diễn ra theo đúng “kế hoạch”.

De Gea hiện đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real trong việc tìm người thay thế Iker Casillas đã luống tuổi và không giữ được phong độ đỉnh cao. Hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU, cựu thủ môn Atletico được cho đã từ chối lời đề nghị gia hạn với mức lương hậu hĩnh (từ 200 nghìn bảng/tuần trở lên).

Theo dự đoán của Marca, trong trường hợp thủ thành 24 tuổi đồng ý khoác áo đội bóng Hoàng gia trong thời gian tới, nhiều khả năng anh sẽ chiếm luôn vị trí số 1 trong khung gỗ ở tuyển Tây Ban Nha hiện đang được Vicente del Bosque dẫn dắt.

Về phía Casillas, bất chấp hợp đồng với Real còn thời hạn 2 năm song những diễn biến phức tạp thời gian qua (cổ động viên la ó) sẽ buộc Ancelotti (hoặc có thể là HLV Benitez trong tương lai) cất cầu thủ này trên băng ghế dự bị khi De Gea trở lại xứ Bò tót.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top