Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Thủ tướng Campuchia bất bình vì trọng tài trận Mayweather-Pacquiao

20:41

Cuối tuần qua, Thủ tướng Campuchia - Hun Sen là một trong số người hâm mộ chứng kiến cuộc chiến giữa Maweather và Pacquiao và ông đã đặt số tiền 5.000 USD cho tay đấm người châu Á. 

Sau khi trận đấu kết thúc, Thủ tướng Campuchia rất bức xúc bởi ông cho rằng người chiến thắng phải là Pan Man và ông kiên quyết không trả số tiền cược.

Vào ngày hôm 5/5, trong buổi lễ khởi công quốc lộ 55 ở tỉnh Pursat, Campuchia. Thủ tướng Hun Sen đã dành hẳn 15 phút để nói về nỗi bức xúc của mình trong ‘’trận chiến thế kỷ” giữaMayweather và Pacquiao.

Với tư cách là một người hâm mộ boxing cuồng nhiệt, Thủ tướng Campuchia cho rằng Pacquiao xứng đáng là người giành chiến thắng. Ông cũng cho rằng kết quả trên được cho là bị dàn xếp bởi cả 3 trọng tài đều là người Mỹ, như vậy võ sĩ châu Á đã gặp phải nhiều bất lợi.

“Ở trận đấu đó, tất cả những người xem đều khó lòng có thể khẳng định phần thắng sẽ thuộc về Floyd, nhưng cả 3 vị trọng tài đều cho Floyd giành chiến thắng. Tôi gửi thông điệp tới 3 vị trọng tài người Mỹ và yêu cầu họ giải thích vì sao Floyd thắng trận”. Thủ tướng Hun Sen phát biểu đầy bức xúc.


Thủ tướng Campuchia - Hun Sen (trái) cho rằng Pacquiao mới là người xứng đáng giành chiến thắng

Thủ tướng Campuchia cho biết ông đã đặt cược 5000 USD (tương đương gần 100 triệu đồng) vào trận đấu này. Nhưng ông sẽ không trả để bảo vệ quan điểm của mình rằng Pacquiao xứng đáng là người chiến thắng.

“Về trận đấu này, tôi đã đặt cược 5000 USD, nhưng tôi sẽ không trả. Tôi chẳng mong đợi gì vào các vị trọng tài Mỹ. Tôi biết quá rõ họ. Các trọng tài đã cùng nhau ra quyết định để biến kẻ thua cuộc thành thắng trận”. Thủ tướng Hun Sen khẳng định ông sẽ không trả số tiền đã đặt cược vào Pacquiao.

Ông Hun Sen cam đoan rằng trận thua không phải lỗi của Pacquiao: “Pacquiao không cần phải cảm thấy có lỗi, vì đó là sự bất công của những trọng tài. Nếu tôi là Floyd, tôi sẽ xem xét về một trận hòa”.

Đó là những quan điểm “sắt đá” của Thủ tướng Campuchia, tuy nhiên có một vài ý kiến cho rằng hành động của ông Hun Sen đã vi phạm các quy định cá cược đánh bạc trên quyền anh.

Cũng về trận đấu này, Pacquiao đang phải đối mặt với cáo buộc giấu chấn thương để tham gia thi đấu với Mayweather từ phía Ủy ban Quản lý Vận động viên Nevada (NAC). Và nếu đúng là như vậy có thể bị phạt tù và số tiền lên tới 5 triệu USD.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top