Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Thảm bại, nội bộ Bayern dậy sóng

20:47

Thua sấp mặt tại Nou Camp còn kéo theo nhiều hệ lụy trong nội bộ đại diện nước Đức.

Cánh cửa vào chơi trận chung kết tại Berlin đang hẹp dần với Bayern khi đoàn quân của Pep Guardiola thua tan tác 0-3 trước Barca ở lượt đi.

Ngoài sức ép từ giới truyền thông sau màn trình diễn yếu kém tại xứ sở Bò tót, chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện phải đối phó với làn sóng phản đối tiêu cực từ chính học trò.



Pep và Mueller tranh cãi căng thẳng

Sau khi thay Thomas Mueller ra sân phút 79 (vào sân là Mario Goetze), giữa Pep và cầu thủ người Đức đã xảy ra màn cãi vã bên ngoài đường pitch.

Theo quan sát của báo chí Anh, Mueller không hài lòng sau quyết định rút anh ra khỏi sân của ông thày sinh tại Santpedor. Ngay sau đó, cầu thủ này đã bày tỏ sự tức giận sau khi tranh cãi khá gay gắt với HLV của Bayern.

Nhận định từ Daily Mail, không chỉ Mueller mà một số cầu thủ khác của Bayern cảm thấy thất vọng vì chiến thuật của Pep, khiến Bayern chịu thất bại nặng nề trên sân Nou Camp.


Làn sóng phản đối Pep đang lan rộng?

Cũng theo nội dung mà tờ báo Anh đăng tải, giữa lúc tương lai của Pep bị đặt dấu hỏi tại Allianz Arena, trận thua trước Barca, kéo theo nguy cơ bị đá văng khỏi bán kết Champions League có thể khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha sớm khăn gói rời “Hùm xám”.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top