Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Ronaldo giống Nadal còn Messi tựa Federer

20:03

Đó là nhận định của cựu tuyển thủ Italia, Antonio Cassano.

Antonio Cassano nói rằng Cristiano Ronaldo là phiên bản bóng đá của tay vợt Rafael Nadal, trong khi Lionel Messi giống với Roger Federer, tay vợt được coi là vĩ đại nhất lịch sử làng banh nỉ.

Suốt gần 1 thập kỷ qua, Ronaldo và Messi đã tạo ra cuộc cạnh tranh không ngừng nghỉ (Ronaldo giành 3 QBV, Messi 4). Câu hỏi Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn ai vẫn chưa có lời đáp thỏa đáng.

“Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Một số người cho rằng Diego Maradona vĩ đại hơn nhờ có chức vô địch World Cup nhưng mỗi thời mỗi khác”, Cassano phát biểu trên Italia 1. “Messi là cầu thủ giỏi nhất và cũng bởi vậy tôi đã quyết định đặt tên con trai tôi theo tên cậu ấy”.

Ronaldo và Messi (giữa) tựa Nadal (phải ngoài cùng) và Federer (trái ngoài cùng)

“Messi và Ronaldo là hai cầu thủ tuyệt vời nhưng họ có sự khác biệt lớn. Chúng ta có thể làm phép so sánh với quần vợt. Theo tôi, Messi giống như Roger Federer còn Ronaldo tựa Rafael Nadal”.

Luận giải ý của Cassano, Messi (bóng đá) – Federer (quần vợt) mang tố chất thiên tài bẩm sinh với lối chơi mượt mà, quyến rũ lòng người, không thể không yêu. Ronaldo – Nadal là sản phẩm của sự khổ luyện và ý chí cao ngất.

Thực ra, đây không phải lần đầu tiên Ronaldo và Messi được ví với Nadal – Federer. Đã rất nhiều trang báo, nhà chuyên môn có nhận định như thế. Và cũng không biết đến bao giờ, làng túc cầu giáo mới lại sản sinh ra một cặp kinh điển tương tự.

Nhân đây, Cassano cũng đề cập tới Barca và Juventus – hai đội sẽ chơi trận chung kết Champions League mùa này đồng thời đều có cơ hội giành cú ăn ba vĩ đại. Theo “đứa con hư”, Barca mạnh hơn nhưng Juventus vẫn có thể giành chiến thắng.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top