Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Pacquiao bị đau vai trước khi so găng với Mayweather

19:51

Trang Telegraph đưa tin, ông bầu Bob Arum thất vọng khi Ủy ban thể thao bang Nevada từ chối cho Manny Pacquiao tiêm thuốc giảm đau ở vai trước trận gặp Mayweather.

Trả lời phỏng vấn Telegraph sau trận quyền anh trị giá hơn 300 triệu USD tại Las Vegas, ông bầu Bob Arum cho biết: "Cần nhiều thời gian để tổ chức cuộc tái đấu giữa Pacquiao và Mayweather, bởi Manny dính chấn thương ở vai. Chúng tôi thực sự thất vọng khi Ủy ban thể thao bang Nevada từ chối đáp ứng những gì được phép. Tôi nghĩ Manny phải tiến hành phẫu thuật".

Bob Arum châm biếm, Pacman "chấp một tay" khi so găng Mayweather. Do đó, thất bại là kết quả không bất ngờ.


Pacquiao chỉ vào điểm bị đau trong buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Getty Images.

Theo ông bầu nổi tiếng người Mỹ, quyết định của Ủy ban thể thao bang Nevada, nơi diễn ra trận đấu giữa Manny và Mayweather, không công bằng cho võ sĩ Philippines. Trong quá khứ, vận động viên bóng rổ Kobe Bryant được phép tiêm thuốc giảm đau khi chịu chấn thương tương tự.

Tuy nhiên, Ủy ban thể thao bang Nevada khẳng định, yêu cầu của Pacman không được đáp ứng vì vi phạm nguyên tắc. Lời đề nghị chuyển tới ủy ban lúc 18h08 ngày 2/5 (giờ địa phương), tức chỉ cách thời điểm diễn ra trận đấu hơn 2 tiếng.

Trong khi đó, HLV Roach của Pacquiao cho biết: "Manny dính chấn thương nặng ở vai phải, và chúng tôi đã nghĩ đến việc rút lui. Tuy nhiên, gần giờ lên sàn, mọi chuyện tốt hơn nên cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu".


Bị đau ở vai phải nên Pacman gần như không thể chống đỡ khi đối phương tấn công ở vị trí này. Ảnh: Fox News.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, Pacquiao cũng thừa nhận dính chấn thương: "Tôi cảm thấy rất đau bên vai từ hiệp thứ ba". Đây là một phần lý do khiến tay đấm 36 tuổi không phục chiến thắng của đối thủ.

Trận gặp Floyd Mayweather, tay đấm Manny Pacquiao thi đấu tích cực. Anh nhiều lần dồn đối thủ người Mỹ vào góc võ đài. Tuy nhiên, võ sĩ người Philippines không thể thắng Mayweather. Anh chịu thua bằng tính điểm sau 12 hiệp (110-118, 112-116, 112-116).

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top