Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Đón Benitez, Real sẽ hết ồn ào chuyển nhượng

21:56

David De Gea có lẽ sẽ là vụ mua bán đình dám duy nhất của Real Madrid trong mùa hè 2015, bởi Rafa Benitez đã cam kết sẽ cứu vớt tất cả những người thừa của CLB.

Rafael Benitez đã công bố quyết định rời Napoli và thời gian ông ra mắt Real Madrid chỉ còn tính bằng ngày. Kế hoạch xây dựng Real thời Benitez sẽ được đi vào thực hành, theo hướng đội bóng Hoàng gia sẽ gần như giữ nguyên bộ khung hiện tại.

Với đội hình đang sở hữu, Real Madrid đã thất bại trong mùa giải này dưới bàn tay của Carlo Ancelotti. Nhưng theo tờ Marca, Rafa Benitez cam kết với chủ tịch Florentino Perez rằng ông sẽ không điều chỉnh nhiều về mặt lực lượng. Ngoài Gareth Bale đã được bảo đảm tương lai ở Bernabeu, một số người thừa khác của "Kền kền trắng" cũng sẽ được cứu vớt với hai cái tên đầu tiên là Fabio Coentrao và Asier Illarramendi.

Fabio Coentrao (trái) và Asier Illarramendi sẽ được Rafa Benitez cứu vớt

Coentrao trong mùa 2014/15 đã không được trọng dụng bởi Ancelotti do phong độ ổn định của Marcelo, nhưng Benitez không muốn cầu thủ người Bồ Đào Nha bị Real Madrid bán đi. Thị trường hiện đang khan hiếm các hậu vệ trái giỏi, mục tiêu mua David Alaba từ Bayern Munich đã thất bại từ sớm, hơn nữa Real đã tậu Danilo với giá 31 triệu euro từ Porto nên Perez không định chi thêm để mua hậu vệ.

Coentrao đã đặt một chân tới Manchester United cách đây nhiều tháng, nhưng ý tưởng được tới Old Trafford cũng chẳng có gì hấp dẫn với anh vì sự cạnh tranh cũng sẽ khốc liệt ở Manchester như ở Madrid. Việc Real thay tướng tạo nên động lực để Coentrao ở lại ít nhất một mùa bóng và gây ấn tượng với ông thầy mới. Cũng với lý do tương tự là Asier Illarramendi, người quyết tâm không bỏ Real chừng nào chưa được trao một cơ hội thi đấu dài hơi.

Với việc cam kết sẽ giữ hầu như nguyên vẹn đội hình Real, Rafa Benitez sẽ không cần đến núi tiền của CLB để chiêu mộ ngôi sao giống như đội bóng mọi năm vẫn làm. Real sẽ có một mùa hè im ắng hơn thường lệ, ngoại trừ vị trí thủ môn. Benitez không mấy tin tưởng Iker Casillas sẽ hồi phục phong độ, còn Keylor Navas thì đã bị đẩy lên ghế dự bị quá lâu. Real đang đẩy nhanh hơn nữa tiến độ đàm phán với MU để lấy về David De Gea, người đang là ưu tiên duy nhất trong kế hoạch chuyển nhượng đã được Benitez vạch ra.


Casemiro (trái) và Denis Cheryshev đã tỏa sáng trong thời gian cho mượn

Ngoài bảo toàn lực lượng hiện tại và mua vào ít, Rafa Benitez còn hy vọng những cầu thủ mà Real Madrid cho mượn sẽ gia tăng chiều sâu đội hình. Hai tiền vệ Denis Cheryshev & Casemiro đã chơi ấn tượng từ khi được Real cho mượn. Cheryshev ghi 7 bàn & 11 kiến tạo cho Villarreal dù đã mắc vài ca chấn thương vặt, trong khi Casemiro đã lọt vào đội hình chính của Porto và được xuất phát trong toàn bộ hành trình knockout Champions League.

Do Sami Khedira sắp hết hạn hợp đồng, hàng tiền vệ của Real sẽ chỉ còn 6 cầu thủ. Cheryshev và Casemiro vì vậy rất có thể được Benitez giữ lại cho đội hình 1. Cả hai đều còn trẻ và chưa có danh vọng gì, hứa hẹn mang đến sự tươi mới cho một đội hình Real đã có quá nhiều cầu thủ thành danh.

Theo Khám Phá

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top