Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Đội U-23 VN đi Singapore đông nhất, nhưng đặt chỉ tiêu thấp nhất!

20:45

Ngày 7/5, ông Hoàng Tuấn Anh-bộ trưởng Bộ VH-TT-DL đã ký quyết định thành lập đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28 diễn ra từ ngày 5 đến 16/6 tại Singapore.


Kình ngư Ánh Viên - một trong những niềm hi vọng lớn của thể thao VN tại SEA Games 28.

Đoàn TTVN tham dự đại hội với 570 thành viên trong đó 392 VĐV, 133 HLV và chuyên gia, 18 bác sĩ cùng các cán bộ phục vụ đoàn. Trường đoàn TTVN tại SEA Games 28 là ông Trần Đức Phấn - phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ngoài ra còn có 7 phó đoàn.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Vương Bích Thắng - tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, cho biết chỉ tiêu của đoàn TTVN là giành từ 56- 65 HCV, đứng trong tốp đầu đại hội. Ông Thắng cho biết, SEA Games 28 đoàn TTVN sẽ phải đối mặt với khó khăn tiềm ẩn từ việc nhập tịch VĐV của nhiều quốc gia trong khu vực. Chính vì thế cuộc đua giành HCV ở nhiều môn thi sẽ hết sức quyết liệt.

Tại SEA Games 28, đoàn TTVN sẽ tham dự 28/36 môn thi. Trong số 28 môn, có 4 môn đi bằng nguồn tiền xã hội hóa là: golf, bóng rổ, bowling và bơi nghệ thuật. Một số môn có thành tích yếu kém, khó tiếp cận việc giành huy chương, chẳng hạn như quần vợt nữ không được dự SEA Games để giảm kinh phí.

Những môn mũi nhọn được kỳ vọng sẽ mang về nhiều HCV cho TTVN tại đại hội lần này là bơi lội, điền kinh, bắn súng… 

Mặc dù đi với thành phần đông nhất nhưng đội tuyển bóng đá U-23 nam lại là đội tuyển đặt chỉ tiêu thành tích thấp nhất đoàn TTVN tại SEA Games 28 khi chỉ đặt mục tiêu vào đến bán kết. Trong khi đó, tất cả các bộ môn khác dự SEA Games 28 đều được giao chỉ tiêu phải có huy chương.

Theo thông báo từ Tổng cục TDTT, lễ xuất quân của đoàn TTVN dự SEA Games 28 sẽ diễn ra vào ngày 19-5 tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội. Buổi lễ dự kiến sẽ được THTT trên kênh VTV6.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top