Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Những "cô giáo" thể dục đẹp nhất thế giới

23:34

Nếu bạn cần động lực để tập luyện cho có một thân hình hấp dẫn, hay nhìn vào 10 giáo viên hướng dẫn gym gợi cảm nhất hành tinh.



10. Jessica Arevalo

Cô là hướng dẫn viên kiêm huấn luyện viên thể lực hàng đầu của Tây Ban Nha. Những bài tập mà cô đăng lên Instagram qua dạng video hay ảnh đã nhanh chóng thu hút tới 400 nghìn người theo dõi.

9. Tana Ashlee


Tài khoản Instagram của Ashlee có tới 600 nghìn lượt follow. “Tôi không phải là HLV thể hình. Tôi là người thích thể dục”, cô chia sẻ.

8. Kerri Hayes


Cô gái sinh tại Malta mới tham gia thế giới Instagram nhưng đã gắn bó với gym từ rất lâu. Hayes rất được hâm mộ nhờ những lời khuyên bổ ích và thiết thực.

7. Rachel Brathen


Brathen là một chuyên gia trong lĩnh vực yoga. Cô đã giành nhiều danh hiệu trong các cuộc thi liên quan đến bộ môn này. Instagram của "Nữ hoàng Yoga" có tới 800 nghìn người theo dõi.

6. Cally Clarice Breaux


Một chuyên gia fitness, được mệnh danh là “Chiến binh” trong phòng tập. Breaux thường đăng những bức ảnh “tự sướng” cùng chế độ ăn uống tập luyện chuẩn mực lên mạng xã hội.

5. Caitlin Rice


Nổi danh trên Instagram, Rice còn là người mẫu có tiếng tại Canada. Cô cũng thành công ở lĩnh vực kinh doanh khi là chủ của chuỗi phòng gym FitNut.

4. Paige Hathaway


Có tới 900 nghìn người theo dõi Instagram của Hathaway. Châm ngôn của cô là “Hãy khỏe mạnh chứ không phải gầy”.

3. Lyzabeth Lopez


Là người mẫu gym số 1 Canada. Lopez còn có bằng chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và huấn luyện viên.

2. Cenna Summers


Rất được hâm mộ tại Úc bởi những bí quyết và mẹo tập thể dục. Cô còn thích thời trang, gym và nấu ăn.

1. Michelle Lewin


Cô là người mẫu bikini và có tới 700 nghìn người follower trên Instagram. Không chỉ sở hữu vóc dáng hoàn hảo mà còn khuôn mặt xinh xắn.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top