Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2015

NHA trước vòng 35: Chân dung nhà vô địch

06:35

Nhiều khả năng, Chelsea sẽ trở thành nhà vô địch Premier League 2014/15 sau vòng 35.

Stamford Bridge sẵn sàng mở hội

Sau 5 năm liên tiếp phải nhìn 2 đội bóng thành Manchester thống trị giải Ngoại hạng, Chelsea đang có cơ hội cực tốt để tìm lại ánh hào quang. Ở mùa giải thứ 2 (nhiệm kì 2) tại Stamford Bridge, Mourinho đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình để đưa chiếc cúp vô địch giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh về London.

Chiến thắng 3-1 trong trận đấu bù trước Leicester hôm giữa tuần đã giúp Mou-Team tiến một bước dài đến chức vô địch. Bởi chỉ cần thắng Crystal Palace, một tân binh đã yên tâm trụ hạng (xếp thứ 12) trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 35 NHA, Chelsea sẽ vô địch sớm 3 vòng mà không cần quan tâm đến các kết quả khác.

Sau chức vô địch League Cup, Chelsea sẽ hoàn tất cú đúp với chức vô địch NHA 2014/15?
Với lợi thế sân nhà, nơi “The Blues” bất bại từ đầu mùa (13 thắng, 3 hòa, hiệu số 31-7), đây được xem là nhiệm vụ “trong tầm tay” của Chelsea. Vì thế, các CĐV của sân Stamford Bridge có lẽ đang chuẩn bị sẵn champagne để ăn mừng cùng thầy trò Mourinho.

Sau League Cup và giờ là danh hiệu vô địch Premier League danh giá, dù bị loại sớm tại FA Cup và Champions League, Chelsea vẫn được coi là có một mùa giải thành công.

Đại chiến ở White Hart Lane

Trận cầu đáng xem nhất vòng 35 NHA có lẽ là cuộc đọ sức tại White Hart Lane giữa Tottenham và Man City. Spurs sẽ thắng bằng mọi giá để đua với Liverpool giành vị trí thứ 5 (giành vé dự Europa League mùa tới).

Nhưng đối thủ của “Gà trống” cực khó chơi. Dù sắp trở thành cựu vương, nhưng Man xanh vừa lấy lại phần nào tinh thần sau chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Aston Villa. Thêm nữa, thầy trò Pellegrini cũng rất khát 3 điểm để duy trì vị trí thứ 2 trước sự bám đuổi của Arsenal và MU.

Trong 3 trận gặp nhau gần nhất, Man City đều thắng đậm Tottenham (ghi tổng cộng 15 bàn), vì thế có thể dự đoán nhiều khả năng sẽ có một cơn mưa bàn thắng tại White Hart Lane.


Tottenham thường xuyên là “mồi ngon” của Man City

MU, Arsenal quyết đua đến cùng

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Chelsea và Everton, MU đã tụt xuống vị trí thứ 4. Nhưng cơ hội để “Quỷ đỏ” giành vị trí Á quân là vẫn còn. Chỉ phải tiếp West Brom đã gần như trụ hạng tại Old Trafford, các học trò của Van Gaal có thừa khả năng giành trọn 3 điểm để chờ đến vòng 37 phân cao thấp với Arsenal cũng tại “Nhà hát”.

Trong khi đó, Arsenal được dự đoán là có trận đấu khó khăn trên sân của Hull, đội bóng đang rất khát điểm để trụ hạng (xếp thứ 15 và hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm). Chiến thắng oanh liệt 1-0 trước Livepool hôm giữa tuần cho thấy những ”Chú hổ” không hề dễ chơi khi rơi vào đường cùng.

Nhưng Arsenal cũng có rất nhiều thứ để tự tin. Chuỗi 8 trận thắng liên tiếp tại Premier League vừa bị cắt đứt bởi trận hòa 0-0 trước đội đầu bảng Chelsea, nhưng không có nghĩa các “Pháo thủ” đã chơi kém mà là bởi Mou-Team đã phòng ngự quá hay. Nếu vẫn giữ được nhịp độ tấn công như các vòng trước, cơ hội để Arsenal ra về với trọn vẹn 3 điểm là không hề nhỏ.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top