Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Ngông như Mayweather: Đua cả… máy bay

01:32

Nói về độ ngông trong làng thể thao khó ai bì kịp Mayweather nhưng ngông đến mức đua cả máy bay thì có lẽ “Money-man” chính là số 1.

Tiêu tiền như nước, ăn chơi có số má… độ ngông cuồng của Mayweather bên ngoài đời tư ai cũng đã rõ. Tuy nhiên vẫn còn có những câu chuyện khi nhắc đến “Money man” người ta không khỏi giật mình thon thót.

Trong một tiết lộ mới đây, nhà cựu vô địch thế giới hạng bán trung Ricky Hatton đã chia sẻ một câu chuyện chưa từng được biết đến của Mayweather. Số là trong thời gian quảng bá cho trận đấu giữa hai người vào năm 2007 vòng quanh nước Mỹ, chuyên cơ của Hatton và chuyên cơ của Mayweather đã trùng lịch hướng đến sân bay Michigan.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như “Độc cô cầu bại” không bất chấp an toàn ngay cả tính mạng của bản thân để định đua… máy bay với đối thủ. Hatton viết trong cuốn tự truyện mới phát hành: “Một vài phút sau khi khởi hành, chúng tôi đang trò chuyện và uống vui vẻ thì viên phi công gọi tôi lại và bảo – Này Ricky anh có muốn nghe câu chuyện điên rồ này không.”


Mayweather đánh bại Hatton năm 2007

“Sau đó viên phi công bật to loa lên và tôi nghe thấy Mayweather đang tranh cãi với phi công trên chiếc máy bay đang ở phía sau chúng tôi. Hắn ta bảo – tôi sẽ không để thằng chết tiệt đó (nói Hatton) đi trước mình. Hãy vượt qua chúng”.

“Viên phi công trả lời – Chúng ta không thể làm vậy, điều đó rất nguy hiểm. Sau đó Floyd nổi điên lên – Cứ vượt qua, tôi là nhà vô địch và phải đến New York trước. Muốn bao nhiêu tiền tôi cũng trả hết.”

Rất may mắn cho Hatton và có lẽ cho cả Mayweather là viên phi công đã không vì tiền mà làm điều dại dột, bởi chỉ cần một sơ suất và cuộc đua máy bay đó chẳng may xảy ra tai nạn, lúc đó có bao nhiêu tiền đi nữa cũng chẳng thể cứu được người.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top