Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Nghỉ dài hạn, Pacquiao hẹn phục hận Mayweather

00:18

Chuyên gia phục hồi chức năng Tiến sĩ Tyrone Reyes cho biết chấn thương của Pacquiao là rất phức tạp, do đó tay đấm 36 tuổi cần 1 năm để điều trị dứt điểm chấn thương trước khi nghĩ tới việc trở lại thi đấu.

Vào ngày hôm qua (13/5), hàng nghìn người dân Phillippines tại thủ đô Manila đã đổ ra đường để chào đón "Người hùng" Pacquiao trở về kể từ sau ''trận boxing thế kỷ'' diễn ra ngày 2/5 tại Mỹ. Trên vai và cánh tay phải của võ sĩ 36 tuổi vẫn phải cố định, bởi ca phẫu thuật chấn thương của anh mới diễn ra trước đó 4 ngày.

Trong cuộc trao đổi với báo giới, "Pac Man" nói giờ mình cần tập trung vào việc hồi phục và rất lạc quan về cơ hội trong những cuộc đấu năm tới. Sau khi được hỏi về quyết định gây tranh cãi của các trọng tài sau khi quyết định cho tay đấm người Mỹ giành chiến thắng sau 12 hiệp, Pacquiao khẳng định.


Tiến sĩ Tyrone Reyes cho biết chấn thương vai của Pacquiao rất phức tạp, anh cần 1 năm điều trị dứt điểm trước khi muốn trở lại tập luyện, thi đấu
"Tôi đã xem lại trận đấu và các điểm số. Đúng ra tôi ghi nhiều hơn anh ấy hai điểm. Nhưng quyết định của trọng tài đã được đưa ra, chúng ta phải chấp nhận điều ấy". Pacquiao cho biết anh muốn tái đấu Mayweather: "Tôi sẽ liên hệ để có được một trận tái đấu với Mayweather. Đó là điều tôi muốn".

Nhưng hiện tại, tình hính chấn thương của tay đấm 36 tuổi đang khá phức tạp. Trong cuộc phẫu thuật 4 ngày trước, Tiến sĩ Neal ElAttrache và đội ngũ bác sĩ tại Los Angeles nói sau phẫu thuật chấn thương vai Pacquiao sẽ có thể tiếp tục tập luyện sau sáu tháng và trở lại thi đấu trong tháng thứ 9.

Tuy nhiên, ngày hôm qua tại Phillippines, chuyên gia phục hồi chức năng Tiến sĩ Tyrone Reyes khẳng định vết rách ở chóp xoay, tức phần xương bả vai của "Pac Man" là rất phức tạp và nghiêm trọng. Tiến sĩ cho biết, Pacquiao cần phải cố định vai từ 4 đến 6 tháng trước khi bước vào điều trị, quá trình điều trị sẽ diễn ra trong khoảng từ 3 đến 4 tháng để phục hồi các cơ bị teo. Cuối cùng là khâu điều trị chuyên sâu, kết hợp vận động nhẹ nhàng trong 4 tháng.

Như vậy tay đấm vĩ đại nhất châu Á sẽ cần khoảng hơn 1 năm rời xa boxing để phục hồi hoàn toàn chấn thương ở bả vai. Điều đó có nghĩa là người hâm mộ boxing sẽ phải chờ khoảng gần 2 năm nữa để có thể thấy Pacquiao tiếp tục thi đấu.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top