Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

MU vẫn trong top 3 CLB giá trị nhất thế giới dù trắng tay

20:57

MU vẫn chứng tỏ được vị thế trong thế giới bóng đá về giá trị thương mại.

Theo công bố mới nhất của tạp chí Forbes, MU đứng thứ 3 về giá trị CLB. Đây là điều có phần bất ngờ bởi ở mùa này, “Quỷ đỏ” không được dự Champions League.

Sở dĩ MU vẫn giữ vị thế là bởi họ đã ký hợp đồng trị giá 53 triệu bảng (80 triệu USD) với Chevrolet, qua đó tăng giá trị lên tới 10%, đạt mức 3,10 tỷ USD.


MU vẫn có giá trị lớn

Mọi thứ hứa hẹn sẽ tươi đẹp hơn nhiều với MU trong năm tới khi họ có khả năng lớn trở lại sân chơi châu Âu. Đặc biệt, đội chủ sân Old Trafford còn kí hợp đồng lên đến 750 triệu bảng trong 10 năm với Adidas, bắt đầu từ mùa 2015/16.

Vài năm qua, MU đã đánh mất ngôi số 1 về giá trị. Không ai khác, Real Madrid chính là đội đã “đè bẹp” MU. Năm nay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dù giảm 5% so với năm ngoái nhưng vẫn dẫn đầu với 3,26 tỷ USD.

Doanh thu của “Kền kền trắng” trong năm qua đạt mức 746 triệu USD. Những thành công từ Champions League, Cúp Nhà Vua đã mang về cho Real rất nhiều thứ bên cạnh tiền bạc.


Real và chức vô địch Champions League mùa trước

Ở vị trí thứ 2 là CLB Barcelona. Cũng giảm đôi chút về giá trị (1%) nhưng gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn đạt mức ấn tượng 3,16 tỷ USD.

Trong tốp 10 CLB giá trị nhất thế giới, còn có 4 đại diện nữa đến từ Premier League với thứ tự lần lượt là Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool. Bayern ở vị trí thứ 4 trong khi Juventus và Milan xếp thứ 9 và 10.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top