Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

MU sẽ biến Sterling thành "Judas" từ Liverpool

20:37

Kể từ năm 1964, chưa có một thương vụ chuyển nhượng nào giữa MU và Liverpool.

Raheem Sterling là hạt nhân quan trọng bậc nhất Liverpool suốt 2 mùa giải qua dù mới chỉ bước sang tuổi 20. Tuy nhiên, cũng vì vinh quang đến quá sớm này khiến Sterling sớm mắc bệnh “sao” và bắt đầu lại có những yêu sách tăng lương đối với CLB có công phát hiện ra mình.

Chàng tiền vệ tài năng dần mất đi thiện cảm từ đồng đội, ban huấn luyện cũng như CĐV đội bóng. Chẳng nói đâu xa, ngay trong Gala cuối năm của Liverpool, cầu thủ này đã bị khán giả la ó khi lên bục nhận giải “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm”.

Nắm bắt được tình hình, rất nhiều CLB lớn ở nước Anh như Chelsea, Man City, Arsenal hay đặc biệt là MU đã nhăm nhe nhảy vào cuộc đua giành chữ kí Sterling. Trong đó, MU tỏ ra sốt sắng hơn cả.


MU sẵn sàng chi đậm để đưa Sterling về sân old Trafford...


... và biến anh thành thương vụ chuyển nhượng đầu tiên, sau Phil Chisnall năm 1964, giữa hai CLB

Cần biết, kể từ năm 1964, khi Phil Chisnall chuyển từ MU đến sân Anfield với giá 250 nghìn bảng, chưa có thêm một thương vụ chuyển nhượng nào giữa hai CLB này xảy ra nữa. Điều đó cũng đủ để nói lên sự đối lập, thù địch của hai thế lực lớn nhất lịch sử bóng đá xứ sở sương mù. Nhưng giờ đây, MU – với tham vọng tìm lại vinh quang - sẵn sàng biến Sterling trở thành “Judas” đầu tiên sau 51 năm”.

Về phía Liverpool, dù CLB này nhiều lần quả quyết rằng họ không quan tâm đến lời đề nghị của đối thủ, nhưng đó chỉ là quan điểm một chiều. Có thông tin cho rằng Sterling đã từ chối ký vào bản hợp đồng 5 năm với mức lương 100 nghìn bảng/tuần và đề đạt với HLV Brendan Rodgers ý định ra đi ngay trong mùa hè này. Hiện tại, hợp đồng giữa anh với CLB chỉ còn 2 năm.

Trong khi đó, Aidy Ward, người đại diện của Sterling cũng công khai yêu cầu Liverpool sớm có một cuộc nói chuyện chính thức để lắng nghe ý kiến của thân chủ mình.

Liveprool đang đứng trước vô vàn áp lực, còn “ngư ông” MU chỉ việc ung dung ngồi chờ và “đắc lợi”.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top