Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

MU: Di Maria sẽ đến PSG, Depay sánh ngang CR7

21:26

Hãy cùng đến với những thông tin đáng chú ý nhất về “Quỷ đỏ” mới đây nhất.

MU cân nhắc đề nghị của PSG cho Di Maria

Được biết, tờ nhật báo thể thao số 1 nước Pháp L’Equipe cùng Dailymail (Anh) đã khẳng định rằng, PSG đang rất muốn có được sự phục vụ của Di Maria cho vị trí tiền vệ cánh trái.

Thậm chí, để bày tỏ sự quyết tâm với chữ kí của “Thiên thần” nhà vô địch Ligue 1 còn sẵn sàng trả một khoản tiền cộng thêm hậu vệ phải Gregory van der Wiel để thuyết phục MU nhả người.

Trong khi đó, HLV Van Gaal hiện tại vẫn đang nỗ lực để mang 1 hậu vệ phải đẳng cấp về mài vòm Old Trafford trong mùa giải 2015/16. Theo báo chí đã có rất nhiều cái tên nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Hà Lan như Clyne (Southampton) và Dani Alves (Barca) nhưng tất cả đều chưa có kết quả.

Di Maria và Gregory van der Wiel

Chính vì vậy, các chuyên gia đánh giá và tin rằng Van der Wiel chính là sự lựa chọn thích hợp của nhà cầm quân 63 tuổi, qua đó có thể thúc đẩy “Quỷ đỏ” chấp nhận để Di Maria tới PSG.

Đối với PSG, HLV Laurent Blanc cũng có thể phải bán đi một số cầu thủ như: Yohan Cabaye, Ezequiel Lavezzi, Lucas Digne hay Edinson Cavani để huy động vốn và dọn đường cho Di Maria gia nhập đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử”. Điều đó có thể thấy, cựu ngôi sao Real chứ không phải Bruyne của Wolfsburg là mục tiêu số 1 của PSG.

Ta nhớ rằng, hồi mùa Hè 2014, Di Maria đã đạt được thỏa thuận gia nhập PSG từ “Los Blancos” nhưng vì Luật công bằng tài chính nên nhà vô địch Ligue 1 không thể hoàn thành thương vụ này.

Bởi vậy, MU đã có được chữ kí của Di Maria với giá kỷ lục 59.7 triệu bảng, song mùa giải đầu tiên của “Thiên thần” tại Old Trafford gây ra nhiều thất vọng. Tiền vệ người Argentina chỉ có 4 bàn cùng 10 đường chuyền để đồng đội lập công sau 27 trận ở NHA mùa này.

Depay sẽ sánh ngang Ronaldo tại MU

Mới đây, cựu cầu thủ MU - Park Ji-Sung tự tin cho rằng, người đồng đội ở PSV Memphis Depay có thể làm tốt như những gì siêu sao Cristiano Ronaldo tại Old Trafford trong mùa giải tới đây.

"Depay vẫn là một cầu thủ trẻ - chỉ 21 tuổi, nhưng tôi đã chơi cùng với anh ấy và thực sự Depay có rất nhiều tiềm năng bao gồm: sức mạnh, tốc độ và kỹ thuật rất điêu luyện”, ngôi sao người Hàn Quốc nói trên MUTV.


Depay được kì vọng rất nhiều khi cập bến MU

"Một số người nói anh ấy giống như Cristiano Ronaldo, tôi cũng tin tưởng sẽ như vậy ở mùa giải 2015/16. Depay thực sự có khát vọng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất và United có thể giúp anh ấy đạt được điều đó. Nếu thành công đây sẽ là kỷ niệm tuyệt vời cho cả Depay và CLB. Bởi vậy, tôi chắc chắn anh ấy sẽ thể hiện được giá trị của bản thân tại đội bóng”.

Được biết, sau khi đạt được thỏa thuận gia nhập “Quỷ đỏ”, tiền đạo 21 tuổi người Hà Lan cũng đã bày tỏ mong muốn đạt được những thành công như siêu sao người Bồ tại Old Trafford trước đây. Tuy nhiên, Depay khẳng định sẽ nỗ lực hết mình và không sao chép, hay theo con đường cũ như CR7.

Falcao sẵn sàng giảm lương để ở lại Premier League

Tờ Dailymail (Anh) cho biết, tiền đạo Radamel Falcao vẫn muốn tiếp tục thi đấu tại Premier League, bất chấp việc anh không còn cơ hội tại nửa đỏ thành Manchester.

Thông tin này đến sau khi HLV Van Gaal đã thay mặt CLB MU nói lời tạm biệt với Falcao trên trang chủ đội bóng. “Falcao là một cầu thủ chuyên nghiệp, một người tốt. Thay mặt cả đội bóng, tôi gửi lời chúc tốt đẹp tới anh ấy trong tương lai”.

Cụ thể, chân sút người Colombia thông qua người đại diện đang tìm con đường để tiếp tục chơi bóng tại Premier League ngay mùa sau. Bởi trên giấy tờ, Falcao sẽ phải trở lại Monaco sau khi hợp đồng cho mượn với "Quỷ đỏ" kết thúc vào tháng 6 tới.


Falcao vẫn rất nặng tình với NHA

Ngoài ra, tờ Dailymail cũng khẳng định cựu ngôi sao Atletico đang xem thành phố London là ưu tiên hàng đầu. Bởi vậy, Falcao sẵn sàng chấp nhận mức lương thấp hơn nhiều so với 285 nghìn bảng/tuần như bậy giờ.

Được biết thời gian vừa qua, nhiều đồn đoán cho hay các đội bóng lớn như Chelsea, Liverpool và Arsenal đã dành sự quan đối với Falcao.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top