Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Mourinho "đá đểu" MU, Arsenal ngày vinh danh Chelsea

20:46

"Người đặc biệt" đã khiến tất cả thích thú với bài diễn thuyết "độc" và "lạ".

Tối qua, buổi Gala tổng kết cuối mùa giải của Chelsea đã diễn ra trong không khí hân hoan, sôi nổi, với sự kiện CLB đăng quang chức vô địch Premier League thuyết phục sau nhiều năm chờ đợi. Tâm điểm của đêm Gala thuộc về HLV Jose Mourinho – nhân tố chính trong thành công mùa giải qua. 

Vốn nổi tiếng là một người nghiêm nghị, nhưng nhà cầm quân người BĐN bất ngờ biến buổi lễ thành sân khấu riêng để ông thể hiện khả năng hài hước của mình. Cùng sự trợ giúp của hình ảnh minh họa, Mourinho lần lượt đưa ra những đánh giá về các đối thủ dưới góc nhìn cực kì độc và lạ. 

“Tôi có cảm giác, các cầu thủ của tôi không nhận được sự tôn trọng mà họ xứng đáng có từ đầu mùa giải đến giờ. Vì vậy, tôi có một câu chuyện viễn tưởng để kể cho các bạn đây”, Người đặc biệt bắt đầu.


Mourinho bất ngờ thể hiện khiếu hài hước trong đêm Gala cuối mùa của Chelsea

“Đây là trận đấu có một bàn thắng, trong đó một đội bóng chơi tốt, kiểm soát bóng tuyệt vời nhưng lại không ghi bàn. Bọn họ hỏi FIFA liệu họ có thể thắng theo cách này không, nhưng vô vọng. Kiểm soát bóng tốt hơn, không ghi bàn thì thất bại cũng đúng!", Mourinho nói tới trận đấu Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước MU.

"Một đội bóng khác chuyên trị ghi bàn. Họ ghi rất nhiều bàn, từ mọi vị trí trên sân, và họ cứ ghi bàn, ghi bàn, ghi bàn. Khổ nỗi, họ lại chẳng bao giờ thừa nhận một bàn thua trong trận đấu nào không thể ghi bàn. Rồi họ than thở FIFA, câu trả lời là: “Làm sao các anh vô địch được nếu cứ nhận bàn thua?”, Man City trở thành "nạn nhân" tiếp theo.

"Đội bóng thứ ba, một đội bóng luôn muốn ghi hai bàn thắng trở lên. Thực tế, họ có ghi được kha khá bàn thắng, mà toàn bàn thắng đẹp nữa chứ. Nhưng họ cũng để thủng lưới… kha khá. Và rồi một chiếc xe bus đến khiến họ bất lực” - Arsenal không nằm ngoài phạm vi của "Người đặc biệt".

Cuối cùng, ông đưa ra đánh giá về chính Chelsea và bí quyết giúp CLB giành chức vô địch thuyết phục:

“Có một đội bóng, chỉ chơi với những luật lệ thông thường. Họ biết rằng trong mội trận đấu phải ghi số bàn thắng nhiều hơn số bàn thắng của đội thủ. Và họ làm điều đó thế nào? Bằng cách ghi bàn rất nhiều, hoặc chỉ ghi một bàn nhưng không để thủng lưới bàn nào”. 

Tất cả đều hiểu rằng Mourinho đang ca ngợi lối chơi mà ông áp dụng với Chelsea. "Xấu xí và ghi bàn ít" như cái cách truyền thông chê bai CLB (thực tế, Chelsea có hàng công tốt nhất Premier League) nhưng luôn biết giành chiến thắng đúng lúc. 

Ngoài ra, buổi tổng kết cũng vinh danh những cá nhân có đóng góp đáng kể tới danh hiệu vô địch Premier League như Eden Hazard (Cầu thủ xuất sắc nhất mùa), Oscar (Bàn thắng đẹp nhất mùa), Kurt Zouma (Cầu thủ trẻ hay nhất mùa),…

Một số hình ảnh trong đêm Gala cuối mùa của Chelsea


Những hình ảnh đầy tính châm biếm của Mourinho hướng tới MU, Arsenal, Man City


Eden hazard được vinh danh là "Cầu thủ hay nhất mùa"


Oscar nhận giải "Bàn thắng đẹp nhất mùa" trong trận đấu giữa Chelsea và QPR


Huyền thoại Didier Drogba trao giải "Cầu thủ trẻ hay nhất mùa" cho trung vệ Kurt Zouma

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top