Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Miura chốt danh sách: Tuấn Tài chính thức bị loại

21:32

HLV Miura vừa chốt danh 20 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28.

Trước khi lên đường sang Singapore dự SEA Games 28, HLV Miura đã rút gọn danh sách U23 Việt Nam từ 30 người xuống còn 22 cầu thủ. Theo quy định của Ban tổ chức SEA Games 28, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 20 tuyển thủ U23 trước khi giải đấu diễn ra 1 ngày.

Sau bữa ăn sáng nay (28/5), HLV Miura đã họp cả đội để quyết định nhân sự chính thức U23 Việt Nam dự SEA Games 28. Theo đó, ông thầy người Nhật Bản đã đưa ra quyết định loại tiền đạo Hồ Tuấn Tài của SLNA ra khỏi danh sách chính thức U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28.

Ảnh: Hồ Tuấn Tài (trái) trong buổi tập chiều 27/5 của U23 Việt Nam

Đây là quyết định khá bất ngờ, bởi Tuấn Tài và Thanh Bình là 2 tiền đạo được HLV Miura gọi bổ sung lên tuyển U23 Việt Nam dự phòng cho trường hợp chấn thương của tiền đạo Văn Toàn không kịp bình phục.

Trao đổi với chúng tôi, Hồ Tuấn Tài cho biết trước giờ lên đường sang Singapore, anh đã định thu xếp hành lý để về nhà rồi nhưng lại nhận được cuộc gọi từ HLV Miura vào lúc nửa đêm để lên đường dự SEA Games 28.

Đến thời điểm chiều qua (27/5), Văn Toàn vẫn chưa thể tập luyện bình thường và nhiều người dự đoán Văn Toàn mới là người nhiều khả năng sẽ bị HLV Miura loại ra khỏi danh sách U23 Việt Nam.

Ngoài trường hợp của Hồ Tuấn Tài, HLV Miura sẽ loại thêm một thủ môn trong số 3 người gồm Phạm Văn Tiến, Phí Minh Long và Lê Văn Trường. Nhưng thủ môn bị loại vẫn sẽ theo đội để dự phòng trường hợp 1 trong 2 người kia bị chấn thương.

Theo thông tin chúng tôi vừa mới có được, thủ môn bị HLV Miura loại ra khỏi danh sách chính thức U23 Việt Nam dự SEA Games 28 là Lê Văn Trường của HAGL.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top