Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Hy hữu: Đang đua xe thì bị ô tô tông chết

20:36

Một thảm kịch hy hữu đã xảy ra ở cuộc thi 3 môn phối hợp diễn ra hôm Chủ Nhật tuần trước.

Các nhà chức trách đang điều tra cái chết của một VĐV xe đạp tên là Saadin Solah trong cuộc đua tại Sudbury. Người đàn ông 53 tuổi này đã qua đời sau khi va chạm với một xe tải trên đường Hudson.

Dù sau đó ông được đưa vào viện để cứu chữa nhưng vẫn không thể qua khỏi. Quê quán của Solah vẫn chưa được xác định cũng như tên tuổi của người lái xe tải.

Vụ tai nạn giao thông ở Sudbury 
Theo cảnh sát địa phương, người lái xe tải đã dừng lại và chờ đội cứu hộ đến. Họ cũng phong tỏa tuyến đường Hudson để điều tra vụ tai nạn.

“Thật là bi kịch khi có một VĐV gặp tai nạn trên đường đua”, người đại diện của cảnh sát vùng Sudbury nói. “Thay mặt cho cộng đồng, chúng tôi muốn chia sẻ nỗi buồn và cầu nguyện cho gia đình nạn nhân”.

Các nhà tổ chức giải đấu tại Sudbury đã ngỏ lời chia buồn và hỗ trợ gia đình của nạn nhân xấu số.

Đây là lần thứ 26 cuộc thi 3 môn phối hợp được tổ chức tại Sudbury, Canado. Nó yêu cầu người tham gia phải hoàn tất phần thi gồm 365 mét bơi, 5,6km xe đạp và hơn 3km chạy bộ.

Theo Khám Phá

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top