Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Hoàng Nam phong độ cao vào tứ kết giải đất nện Italia

20:32

Lý Hoàng Nam tiếp tục phong độ cao để ghi tên mình vào tứ kết giải đất nện 56° Trofeo Bonfiglio trên đất Italia.

Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng 3 là tay vợt Wu Tung-lin người Đài Loan, hiện đang xếp thứ 80 trẻ thế giới. Ở séc đầu tiên, Hoàng Nam là người nắm giữ thế trận và chơi trên cơ so với đối thủ.

Rất nhanh chóng, tay vợt Việt Nam đã có được những break quan trọng để thẳng tiến tới chiến thắng cách biệt 6-1 ở séc thứ nhất.

Sang séc thứ 2, diễn biến trận đấu tiếp tục có lợi cho Hoàng Nam khi anh sớm bẻ được game giao bóng của đối phương. Tuy nhiên sau đó Hoàng Nam đã đánh mất lợi thế và để đối thủ san hòa 6-6, buộc séc 2 phải phân định bằng loạt tie-break. Ở loạt đấu súng, Hoàng Nam đã chơi đầy bản lĩnh để thắng 7-4 qua đó thắng 2-0 chung cuộc.

Thắng trận sau 2 séc, Hoàng Nam tiến bước vào tứ kết gặp tay vợt Orlando Luz người Brazil.

Hoàng Nam tiếp tục phong độ cao
Giải quần vợt trẻ 56° Trofeo Bonfiglio thuộc nhóm A của Liên đoàn Quần vợt quốc tế (ITF) diễn ra tại thành phố Milan là một bước quan trọng cho Hoàng Nam hướng đến giải trẻ Roland Garros vào tuần sau.

Hiện khả năng Nam tham dự SEA Games 28 vẫn còn đang bỏ ngỏ bởi Roland Garros trẻ diễn ra từ ngày 31/5 đến 6/6 trong khi đó môn quần vợt tại SEA Games 2015 sẽ khởi tranh ngày 6/6 với nội dung đồng đội.

Mới đây đội chủ quản của Hoàng Nam là B.Bình Dương cũng đang tính xin cho tay vợt này không phải tham dự SEA Games để có thể chuẩn bị cho giải trẻ Wimbledon sẽ diễn ra vào ngày 17/6 trên mặt sân cỏ.

Theo Khám Phá

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top