Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Federer – Kyrgios: Quá hay và quá mệt (V2 Madrid Open)

20:34

Trận đấu đã được biến thành một cuộc chiến vô cùng khắc nghiệt.

Tài năng trẻ người Australia đã có một trận trên cả tuyệt vời trước người đàn anh Federer. Chính Kyrgios là người đã bẻ được break đầu tiên của trận đấu tước khi “Tàu tốc hành” trở lại mạnh mẽ và có được lợi thế set đầu tiên từ loạt tie-break.

Thuận đà băng lên, Federer tiếp tục khởi đầu set thứ hai mạnh mẽ và sớm có được điểm break-point từ tay đối thủ ngay game đầu tiên. Tuy nhiên sau đó Kyrgios đã chơi như lên đồng, dẫn ngược lại 3-2 bằng lối đánh đầy máu lửa và nhiệt huyết.

Federer đành dừng bước
Set hai tiếp tục bước vào loạt tie-break và người chiến thắng đến lượt tay vợt trẻ. Mức độ hấp dẫn, kịch tính của trận đấu tiếp tục được đẩy lên cao trong set quyết định. 2 tay vợt giằng co từng điểm một, không ai chịu nhường ai.

Chính sức trẻ đã mang đến sự hưng phấn cho Kyrgios. Loạt đấu súng set ba diễn ra trong không khí nín thở của các khán giả trên sân. Điểm số chỉ dừng lại ở 14-12 cho tay vợt người Australia. Giành chiến thắng nghẹt thở Kyrgios sẽ gặp Isner ở vòng 3.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top