Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Falcao: Một bàn thắng đáng giá hơn 130 tỷ VNĐ

21:17

Con số đủ để nói lên sự "vô dụng" của tiền đạo 29 tuổi trong màu áo MU.

Cuối tuần trước, BLĐ MU thông báo sẽ không bỏ tiền mua đứt Radamel Falcao từ Monaco. Chính bản thân tiền đạo người Colombia cũng có nhiều động thái cho thấy ngày rời khỏi sân Old Trafford đang đến rất gần khi nói lời chia tay đồng đội và CĐV “Quỷ đỏ” trên mạng xã hội. Một kết cục không làm nhiều người quá bất ngờ.

16 triệu bảng (bao gồm 6 triệu bảng phí cho mượn, 250 nghìn bảng/tuần lương) là những gì MU phải bỏ ra để có sự phục vụ của “Mãnh hổ” nhưng trong suốt 1 mùa giải qua, anh thể hiện phong độ rất đáng thất vọng.

Falcao là bản hợp đồng thất bại toàn diện của MU ở mùa giải này

Không chỉ vậy, tờ Mirror mới đây còn thông kê thêm một số liệu đáng thất vọng để cho thấy Falcao “vô dụng” đến nhường nào.

Cụ thể, cầu thủ 29 tuổi chỉ sút tổng cộng 37 lần ở Premier League mùa này, trong đó có 4 lần tìm thấy mành lưới đối phương. Đồng nghĩa, mỗi cú sút của Falcao trị giá 432,432 nghìn bảng và mỗi bàn thắng anh ghi cũng “ngốn” tới 4 triệu bảng, tương đương hơn 130 tỉ Việt Nam đồng, con số đủ để chứng minh MU đã “ném tiền qua cửa sổ” một cách khủng khiếp!

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận Falcao đã nỗ lực để hòa nhập với nền bóng đá khắc nghiệt nhất châu Âu suốt thời gian qua và có không ít khoảnh khắc tỏa sáng. Tuy nhiên, chấn thương gối dai dẳng phần nào cản trở anh tìm lại phong độ đỉnh cao thời còn ở Porto hay Atletico. Trong bài phát biểu trên báo giới tuần trước, HLV Louis Van Gaal cũng dành nhiều lời ca ngợi cho cậu học trò:

“Falcao là một cầu thủ giỏi, một con người tốt. Tôi cũng như các thành viên CLB đều muốn cầu chúc cho cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai!”.

Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top