Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Đối thủ của Ánh Viên từ Mỹ trở về đăng ký HCV

23:35

Kình ngư Christina Loh của Malaysia vừa từ Mỹ trở về hai tuần trước để chuẩn bị cho SEA Games 28 với mục tiêu đoạt hai HCV.

Christina Loh 20 tuổi, từng đoạt hai HCV ở nội dung bơi ngửa 100 m và 200 m tại SEA Games 27. Tay bơi này đang theo học tại ĐH Indian River State ở Florida (Mỹ) từ tháng 8 năm ngoái.

Cả hai nội dung mà Christina Loh đăng ký trùng với mục tiêu vàng của bơi lội Việt Nam tại SEA Games 28 cho Ánh Viên.

Christina Loh cho rằng mục tiêu hai vàng ở hai nội dung trên của cô sẽ gặp thách thức nhiều vì hiện nay bơi lội của Thái Lan, Singapore và Việt Nam đang trỗi lên rất mạnh.

Christina Loh (giữa) từ Mỹ trở về và hứa hẹn là đối thủ nặng ký của Ánh Viên. Ảnh: CTV

Như vậy đường đua xanh SEA Games 28 hứa hẹn nhiều cuộc đua tranh nảy lửa của các kình ngư nữ như Christina Loh, Ánh Viên, Joseph Scholling của Singapore.

Khác với những kỳ SEA Games trước đây, kỳ SEA Games 28 này bơi lội Việt Nam được “đánh dấu đỏ” trên bản đồ SEA Games với những Hoàng Quý Phước, Ánh Viên và được các nước như Singapore, Thái Lan, Malaysia để mắt đến sau những lần bứt phá tại SEA Games 27…
Nguồn: 24h.com.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top