Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Đánh bại Guingamp 6 - 0 PSG Tiến gần đến ngôi vô địch

20:31

Màn trình diễn ấn tượng của Cavani và Ibra giúp PSG đánh bại Guingamp với tỷ số 6-0 trong trận đấu sớm nhất vòng 36 Ligue 1 diễn ra lúc 1h30 ngày 9/5.


PSG có sự khởi đầu thuận lợi trong cuộc tiếp đón Guingamp. Ngay phút thứ 2, Cavani giúp đội chủ nhà vượt lên bằng cú chạm bóng tinh tế sau đường chuyền của Aurier.


Đây là trận đấu thăng hoa của chân sút người Uruguay. Bởi trong hiệp 2, anh ghi thêm hai bàn nữa ở phút 52 và 70 để hoàn tất cú hat-trick vào lưới thủ môn Lossl.


Với 3 bàn thắng vào lưới Guingamp, Cavani nâng tổng số pha lập công tại Ligue 1 mùa này lên 16. Nếu tính trên mọi mặt trận, chân sút người Uruguay ghi 28 bàn sau 49 lần ra sân.


Hiện cựu cầu thủ Napoli đứng thứ 4 trong danh sách "Vua phá lưới" Ligue 1, sau Lacazette (27, Lyon), Gignac (20, Marseille) và đồng đội Ibrahimovic (19).


Trong bài phát biểu gần đây, Cavani tiết lộ anh không chắc ở lại PSG mùa tới. Ngôi sao 28 tuổi hiện là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, Liverpool và Real Madrid.


Ibra cũng ghi dấu ấn đậm nét ở trận này. Ngoài 2 pha kiến tạo cho Cavani và Maxwell lập công, trung phong người Thụy Điển còn lập cú đúp vào phút 18 và 90.


Cựu sao Milan và Barca đóng góp vào thành tích của PSG mùa này với 30 bàn sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường.


Hậu vệ trái người Brazil, Maxwell nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 56 sau pha kiến tạo của Ibra.


Đây là pha lập công thứ 2 của hậu vệ người Brazil cho PSG tại giải năm nay và là bàn thắng thứ 3 trên mọi mặt trận.


Chiến thắng 6-0 giúp PSG tiến gần hơn tới ngôi vô địch mùa này. Đội quân của HLV Blanc hiện dẫn đầu với 77 điểm sau vòng 36, hơn Lyon 6 điểm nhưng chơi hơn 1 trận
.

Trong khi các cầu thủ Guingamp không quá lo lắng về kết quả trận này. Đội khách vẫn đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 46 điểm, bỏ xa nhóm xuống hạng 9 điểm.


Bảng xếp hạng vòng 36 Ligue 1.

Nguồn: tintuc.vn

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2015 The thao 365. All rights resevered. Designed by Templateism

Back To Top